DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Dẫn Tin Đài Phát Thanh Truyền Hình Đà Nẵng: Học Tập Thông Qua Các Hoạt Động Ngoại Khoá Tại Khoa Marketing, Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng

DẪN TIN ĐÀI PHÁT THANH TRUYỀN HÌNH ĐÀ NẴNG: HỌC TẬP THÔNG QUA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI KHOA MARKETING, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG 

Vừa qua Đài Phát Thanh - Truyền hình Đà Nẵng đã đưa tin về việc triển khai đa dạng hoạt động ngoại khóa của Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, nhằm cung cấp cho sinh viên Khoa Marketing nói riêng cũng như sinh viên Kinh tế nói chung những kiến thức mới mẻ về ngành và trao cho sinh viên cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với đại diện các doanh nghiệp uy tín.

Đào tạo ngành học “hot hit” hàng đầu, Khoa Marketing luôn tạo cơ hội, điều kiện cho sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng, từ đó hiểu rõ và triển khai có hiệu quả các hoạt động Marketing. Thông qua những sự kiện giao lưu, dự án kết hợp, đặc biệt là các buổi Talkshow được đầu tư cao về chất lượng, sinh viên có thể gặp gỡ các chuyên gia và tiếp cận với các kiến thức Marketing hiện đại, hỗ trợ xây dựng tư duy, tìm hiểu về những cơ hội, thách thức của ngành, giúp ích cho việc định hướng và năng lực công việc của các bạn sau này.
Hiện tại, Khoa Marketing đang đào tạo 3 chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing Số. Đặc biệt từ năm 2023, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình Marketing Số giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng anh nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tiễn của xã hội.
Theo dõi bản tin thời sự tối 26.4.2023 của Đài Phát Thanh - Truyền hình Đà Nẵng tại: đây.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.