DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Bật Mí Top 4 Tổ Chức "Cực Hot" Sinh Viên Marketing DUE Không Thể Bỏ Qua

BẬT MÍ TOP 4 TỔ CHỨC “CỰC HOT” SINH VIÊN MARKETING DUE KHÔNG THỂ BỎ QUA

Các sĩ tử 2005 ơi! Ở Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, các bạn không chỉ có cơ hội học tập các kiến thức cực kì chất lượng của chương trình học, mà ở đây các bạn còn có thể phát triển bản thân với những tổ chức “cực hot”. Các bạn đang muốn tìm hiểu về các tổ chức ở Khoa Marketing, hoặc các tổ chức trau dồi kiến thức, kỹ năng về Marketing ở DUE? Hãy để nhà “Thông” giới thiệu đến các bạn các tổ chức “nóng bỏng tay” này nhé!

Ban Truyền thông Khoa Marketing - Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 



Dưới sự điều hành, quản lý của Khoa Marketing, Ban truyền thông chính là tiếng nói của Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Suốt chặng đường 8 năm phát triển, Ban truyền thông không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Ban Truyền thông ngày càng nâng cao các kỹ năng về nội dung, phỏng vấn, ghi hình phục vụ công tác, làm phóng sự cho các sự kiện, xây dựng, quảng bá hình ảnh của Khoa Marketing đến gần hơn với tất cả mọi người.

Liên chi đoàn Khoa Marketing - Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng 


 

Suốt 6 năm hoạt động, Liên chi đoàn Khoa Marketing - Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng không chỉ được biết đến với việc tổ chức các sự kiện quy mô từ nhỏ đến lớn, những hoạt động sáng tạo, quảng bá hình ảnh, mà còn là nơi “chăm lo” đến đời sống tinh thần của sinh viên. Với những hoạt động và sự kiện do LCĐ tổ chức, sinh viên toàn Khoa sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi, tăng tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong Khoa.

 

 

 

Câu lạc bộ DUE Marketer - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 



DUE Marketer là Câu lạc bộ Marketing duy nhất tại trường Đại học Kinh tế - là nơi hội tụ các bạn sinh viên yêu thích Marketing ở Đà Nẵng. Câu lạc bộ DUE Marketer như một phòng Marketing thu nhỏ với nhiều hoạt động hướng đến những giá trị cho mỗi thành viên - làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia các dự án, các sự kiện phát triển kỹ năng cá nhân, đưa ra các ý tưởng về một sự kiện thú vị hoàn toàn mới do chính các thành viên tham gia hoàn thành.

CLB Văn Thể Mỹ - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 



Ra đời năm 2022, CLB Văn Thể Mỹ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được thành lập với sứ mệnh đưa những giá trị văn hoá, nghệ thuật đến gần hơn với những thành viên nhà Marketing, cống hiến bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết và sự hăng say của tuổi trẻ. Đây là nơi hội tụ của những người yêu nhạc, yêu thể thao, yêu mỹ thuật, giúp các bạn sinh viên có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình.

Khoa Marketing vẫn đang luôn chờ đón các bạn khóa 49K đến với mái nhà chung, cùng tham gia các tổ chức chuyên nghiệp ở Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, và hơn hết là được học các chương trình đào tạo mới mẻ. Từ năm 2023, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội, Khoa Marketing chính thức đưa vào giảng dạy chương trình Marketing Số giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.
Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.