DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chương Trình Marketing Số - "Sức Hút" Của Thời Đại Số

CHƯƠNG TRÌNH MARKETING SỐ - “SỨC HÚT” CỦA THỜI ĐẠI SỐ

Mã trường: DDQ - Mã ngành: 7340115

Nhằm giúp sinh viên nhanh chóng bắt kịp những xu hướng của nền kinh tế hiện nay, năm 2021, Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã bổ sung thêm một chuyên ngành mới bên cạnh Quản trị Marketing và Truyền thông Marketing, đó là Marketing Số.

Sức nóng của sự xuất hiện ngành nghề này chưa bao giờ là hết “hot”, đặc biệt là một chuyên ngành rất phù hợp trong bối cảnh công nghệ đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thói quen và hành vi của người tiêu dùng như hiện nay. Chính vì thế mà cơ hội việc làm về ngành nghề này rất lớn.

Tự hào khi Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng là cơ sở đào tạo về Marketing có chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên với 3 chuyên ngành: Quản trị Marketing, Truyền thông Marketing và Marketing số, với đội ngũ giảng viên 100% có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, trong đó có 73% giảng viên đạt trình độ Tiến sĩ. Với độ uy tín về chất lượng “xịn xò” cùng độ “hot hit” của ngành nghề, chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không cùng Khoa Marketing đi tìm hiểu về chương trình này nhé!

Đến với chương trình đào tạo Marketing số, sinh viên được cung cấp kiến thức chuyên sâu và đào tạo kỹ năng thực hành cho các hoạt động marketing trong môi trường số như marketing đa kênh, marketing nội dung, marketing qua mạng xã hội và thiết bị di động, phân tích và thiết kế web nhằm quản trị và ứng dụng các công cụ kỹ thuật số.

Sinh viên chuyên ngành Marketing số sẽ được đào tạo và chuẩn bị các kiến thức cũng như năng lực cần thiết để phát triển theo các mức độ thăng tiến nghề nghiệp trong các doanh nghiệp, tổ chức từ nhân viên Digital Marketing đến các vị trí cấp trung và cấp cao về Digital Marketing.
Vậy cơ hội việc làm khi ra trường của ngành nghề này như thế nào? Đây chắc hẳn là một dấu chấm hỏi thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đang có hứng thú với ngành nghề này. Digital Marketing đa dạng rất nhiều vị trí công việc khác nhau như: Đảm nhiệm vai trò Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên/ Giám đốc Digital marketing, Chuyên viên/ Giám đốc bán hàng kênh online, Chuyên viên/ Giám đốc sáng tạo số, Chuyên viên/ Trưởng phòng SEO, Chuyên viên/ Nhà quản trị phương tiện số (Digital Media, Social Media...), Chuyên viên/ Nhà quản trị thương hiệu, Chuyên viên/ Nhà quản trị truyền thông số, Nhân viên/ Nhà quản trị bán hàng và marketing trực tuyến trong các công ty truyền thông, quảng cáo (Agency) hoặc các doanh nghiệp (Client).

Đặc biệt trong năm 2023, Khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có sự xuất hiện của chuyên ngành Digital Marketing được đào tạo 100% bằng Tiếng anh.

Đọc thêm thông tin về những chuyên ngành còn lại tại:

Chuyên ngành Quản trị Marketing: tại đây.

Chuyên ngành Truyền thông Marketing: tại đây.

Chuyên ngành Marketing Số (giảng dạy bằng Tiếng Anh): tại đây.

Để tìm hiểu kĩ hơn các thông tin về ba chuyên ngành của khoa Marketing, các bạn sinh viên 49K tương lai có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khoa Marketing tại:
Website: tại đây.
Group Tuyển sinh Khoa Marketing: tại đây.
Group Messenger: tại đây.

Group Zalo: tại đây.

Khoa Marketing.