DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Recap Talkshow DiMar Talk Series – The Flight To Future – Taking Off

RECAP TALKSHOW DIMAR TALK SERIES – THE FLIGHT TO FUTURE – TAKING OFF 

Vào lúc 14h00 ngày 26/03/2023, tại Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, đã diễn ra buổi Talkshow DiMar Talk Series - The Flight To Future - Taking off, với những chia sẻ bổ ích đến từ khách mời Michael Minh Đỗ - CEO Ứng dụng giúp việc Calibee.

Buổi Talkshow đã đem đến cho các bạn sinh viên những thông tin bổ ích về tiềm năng cũng như những thay đổi trong nhìn nhận của xã hội ở nền Marketing số hiện nay. Ngoài ra, khách mời Michael Minh Đỗ cũng đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về công nghệ ChatGPT, giúp các bạn sinh viên nhận thấy được sự tiến bộ về kĩ thuật trong thời đại 4.0, cũng như giới thiệu cho các bạn cách để ứng dụng hiệu quả công cụ này nhằm theo kịp sự đổi mới của thời đại công nghệ tiên tiến, ứng dụng trong công việc của các bạn sau này.

Khoa Marketing xin gửi lời cảm ơn đến Khách mời Michael Minh Đỗ với những chia sẻ bổ ích, giúp các bạn sinh viên hiểu biết thêm về sự đổi mới trong kỷ nguyên Marketing số. Cảm ơn các bạn sinh viên đã quan tâm, tham gia và hưởng ứng tích cực, giúp cho buổi Talkshow diễn ra vô cùng thành công. Một lần nữa, Khoa Marketing rất trân trọng những phút giây sẻ chia tuyệt vời, gần gũi mà khách mời đã dành cho buổi Talkshow, hi vọng Khoa sẽ có cơ hội gặp lại anh trong những dự án, sự kiện sắp tới!



Khoa Marketing.