DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Báo Đà Nẵng: Học Tập Dựa Trên Công Việc Thực Tế

BÁO ĐÀ NẴNG: HỌC TẬP DỰA TRÊN CÔNG VIỆC THỰC TẾ

Branding Contest 2022 - chặng đua đầy gay cấn của học phần Quản trị thương hiệu thuộc Khoa Marketing - Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng đã kết thúc nhưng vẫn để lại nhiều dư âm khó quên.

Branding Contest là một hoạt động ngoại khóa lồng ghép vào chương trình chính khóa của học phần Quản trị thương hiệu thông qua các dự án mang tính thực tiễn cao, xuất phát từ ý tưởng ban đầu của PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương (nguyên Trưởng khoa Marketing) về một show trình diễn đầy tính cạnh tranh, nơi sinh viên có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tự mình xây dựng và phát triển các thương hiệu thời trang thực tế.

Nhờ kinh nghiệm hợp tác doanh nghiệp và việc kết hợp phương pháp học tập dựa trên nghệ thuật (art-based learning), TS. Trương Thị Vân Anh, Trưởng bộ môn Marketing, Khoa Marketing, Trường ĐH Kinh tế đã kế thừa và làm mới Fashion & Branding nguyên bản thành đường đua giữa các thương hiệu có vận dụng các hình thức nghệ thuật trình diễn cùng với sự tài trợ từ các đơn vị thực tế cả về tài chính lẫn nhân lực, vật lực. Trong nhiều tháng tranh tài, 18 đội thi đại diện cho 18 tia hi vọng, bắt đầu từ công việc nghiên cứu thị trường để nhận diện cơ hội và nắm bắt nhu cầu khách hàng, sau đó xây dựng bộ nhận diện phù hợp để kết tinh thành những màn trình diễn thương hiệu sáng tạo, đầy cảm xúc và có tính ứng dụng cao tại Branding Contest 2022.

Sự thành công của Branding Contest 2022 và học phần Quản trị thương hiệu không phải chỉ dừng lại ở những màn trình diễn thương hiệu mà sẽ còn tiếp tục mở ra những bài học, trải nghiệm và hành trang tích lũy đáng quý cho sinh viên Khoa Marketing. Chắc chắn rằng, đến với Khoa Marketing, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội để được thử sức, tranh tài và khai phá bản thân thông qua nhiều dự án chuyên ngành vô cùng hấp dẫn như Branding Contest.

Xem đầy đủ bài báo tại đây.