DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Xuân Tình Nguyện 2023 - Một Lần "Gánh" Là Một Lần Cho Đi - Một Mùa "Xuân" Là Một Mùa Để Nhớ

XUÂN TÌNH NGUYỆN 2023 - MỘT LẦN "GÁNH" LÀ MỘT LẦN CHO ĐI - MỘT MÙA "XUÂN" LÀ MỘT MÙA ĐỂ NHỚ 

Sau một thời gian dài gây quỹ và chuẩn bị, Xuân Tình nguyện 2023 đã chính thức trở lại với tên gọi mới - Gánh Xuân.“Ta nhận của đời quá nhiều và ta cần phải cho nhiều nữa”Một chiến dịch không mới nhưng cũng chưa bao giờ cũ, được tạo nên bởi những thế hệ áo xanh thanh niên đầy sức trẻ của nhà “Mar”. Một hành trình mà ở đó con người ta được trở về với định nghĩa đúng đắn của tình yêu thương. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh gánh hàng rong của các cô chú mưu sinh trên đường phố, những chiếc gánh nhỏ nhưng lại chất chứa cả một cuộc đời to. Gánh Xuân ra đời với mong muốn giúp rao bán đi bao muộn phiền, âu lo và gom mang đến mớ thức quà ngọt ngào đong đầy yêu thương của mùa xuân, trao chúng đến tay những người cần.
Gánh Xuân sẽ chuyển những quang gánh mang tên "hạnh phúc", được đan từ sự sẻ chia ngọt bùi, cẩn thận gửi gắm đến với các đồng bào vùng sâu vùng xa, những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề do hậu quả của thiên tai. Hãy đồng hành cùng Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2023 của Liên chi Đoàn Khoa Marketing để có thể phần nào “gánh” đến một cuộc sống ấm no, vui vẻ và sung túc cho những mảnh đời khó khăn trong mùa xuân này nhé!

Gánh Xuân sẽ gom nắng đến và mang thương về tại:
Địa điểm: Xã Bình Chánh - Huyện Thăng Bình - Tỉnh Quảng Nam.
Thời gian: ngày 25 - 26/2/2023.

[Chuỗi bài viết thuộc Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2023 - Liên chi Đoàn Khoa Marketing - ĐHKT - ĐHĐN]
Nguồn: Tin bài từ Liên chi đoàn Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng