DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tự Hào Sinh Viên Khoa Marketing Đạt Giải Ba Sinh Viên NCKH Cấp Bộ 2022

KHOA MARKETING CHÚC MỪNG NHÓM SINH VIÊN ĐẠT GIẢI BA SINH VIÊN NCKH CẤP BỘ 2022 
Tiếp nối chuỗi thành tích rực rỡ trong Phong trào Sinh viên Nghiên cứu khoa học, nhóm sinh viên Khoa Marketing tiếp tục giành được kết quả cao trong cuộc thi vừa qua.
Với niềm đam mê với nghiên cứu khoa học, cùng với sự nỗ lực không ngừng, sau khi xuất sắc đạt giải Nhất SVNCKH - Cấp Trường Đại học Kinh tế và giải Nhất - Cấp Đại học Đà Nẵng, nhóm sinh viên Khoa Marketing tiếp tục đạt giải Ba - Cấp Bộ năm 2022. Đây là một niềm tự hào rất lớn cho Khoa Marketing nói riêng và Trường Đại học Kinh tế nói chung.


Nhóm sinh viên nghiên cứu gồm Nguyễn Thị Ngọc Trinh và Ngô Thị Toàn, đến từ lớp 45K12.2.

Dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Triệu Khải và TS. Trương Trần Trâm Anh, các bạn đã xuất sắc đạt giải Ba cuộc thi với đề tài: “Mirror, mirror on the wall, which brand’s the coolest of them all? A multi-technique qualitative inquiry into children's perceptions of brand coolness".
Khoa Marketing mong 2 bạn sẽ luôn nỗ lực, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết, nuôi dưỡng niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, Khoa Marketing xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến TS. Trần Triệu Khải và TS. Trương Trần Trâm Anh, người giữ vai trò quan trọng và giúp đỡ tận tình để nhóm sinh viên có thể đi đến hết hành trình nghiên cứu và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Một lần nữa, xin được chúc mừng GVHD TS. Trần Triệu Khải, TS. Trương Trần Trâm Anh và nhóm sinh viên NCKH Khoa Marketing với kết quả vô cùng xuất sắc này.

Khoa Marketing