DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Buổi gặp mặt Ban Truyền Thông Khoa Marketing nhiệm kỳ 2022 - 2023

Buổi gặp mặt Ban Truyền Thông Khoa Marketing nhiệm kỳ 2022 - 2023

Vừa qua, buổi gặp mặt toàn ban lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới đã diễn ra vô cùng thành công tại phòng Lab Khoa Marketing trong không khí thân mật, vui tươi. 



Buổi gặp mặt thêm phần ý nghĩa và ấm cúng với sự tham dự của TS. Trương Thị Vân Anh - Nguyên trưởng Ban Truyền Thông, anh Nguyễn Văn Thảo - Cố vấn nội dung Ban Truyền Thông, anh Lê Minh Toàn - Nguyên cựu Chủ Nhiệm CLB DUE Marketer và chị Trần Lê Hoài Ân - cựu Phó Ban Truyền Thông. Những chia sẻ, góp ý đầy tình cảm của các khách mời đã tiếp thêm năng lượng cho những “nhân tố mới” vững bước trên con đường xây dựng BTT ngày càng vững mạnh và phát triển hơn. 



Song song đó, buổi gặp mặt còn có hoạt động “hỏi xoáy đáp xoay” cùng trò chơi tập thể, giúp gắn kết giữa các tân binh cùng các bạn Gen 6, Gen 7. Ban Truyền Thông đã làm việc hết công suất ở mọi công tác chuẩn bị để có thể gửi gắm tình cảm đến các bạn tân thành viên, từ những chiếc thiệp viết tay riêng, tỉ mỉ từng chiếc sticker hay cả những món quà. Trao yêu thương đến “những em út nhà Thông”, hi vọng các bạn sẽ có thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại mái nhà ấm áp này. 



Mong rằng qua buổi gặp mặt, các bạn tân thành viên sẽ thêm phần gắn kết và nỗ lực, cống hiến hết mình trên chặng đường mới cùng Ban Truyền Thông Khoa Marketing!