DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Tự hào sinh viên Marketing DUE đạt giải Quý Quân cuộc thi CI Business Case Competition

22/10/2022

 Tự hào sinh viên Marketing DUE đạt giải Quý Quân cuộc thi CI Business Case Competition

CI Business Case Competition là cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh do Company Insider tổ chức trực tuyến nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội thử sức, nâng cao kiến thức và rèn luyện tư duy trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh.
Trải qua nhiều vòng thi gay go cùng với các đối thủ nặng ký, cuối cùng nhóm sinh viên Khoa Marketing trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã vượt qua gần 250 đối thủ, cùng nhau bước vào chung kết vào ngày 19/10/2022 và xuất sắc về đích với danh hiệu giải QUÝ QUÂN 2. Khoa Marketing xin gửi lời chúc mừng đến nhóm: LUÔN VUI TƯƠI với các thành viên: 
- Trần Đức Anh Sơn - 47K31.2 
- Hồ Phạm Trúc Linh -  47K28.1
- Phạm Thị Thanh Trúc -  47K12


Tuy chỉ mới là sinh viên năm 2 nhưng các bạn đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi, học hỏi để hoàn thành những vòng thi một cách tốt nhất. Thành tích này chính là minh chứng cho sự cố gắng, nhiệt huyết hết mình của nhóm. Đây cũng sẽ là một nguồn động lực to lớn cho sinh viên Khoa Marketing trong học tập, phấn đấu, tự tin với ngọn lửa đam mê của mình. 
Một lần nữa, Khoa Marketing xin chúc mừng nhóm sinh viên đã gặt hái được kết quả xuất sắc này. Chúc các bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết, đạt được nhiều thành công và có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ dưới mái nhà Marketing DUE!