DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Chào mừng các đơn vị Đồng tổ chức hội thảo MICA-2022

17/08/2022

Chào mừng các đơn vị Đồng tổ chức hội thảo MICA-2022

Hội nghị Quốc tế lần thứ 3 về Tiếp thị trong Kỷ nguyên Kết nối (MICA-2022) sẽ được tổ chức vào ngày 01 tháng 10 năm 2022 tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Để làm nên thành công của một hội nghị quốc tế thì chúng ta không thể không kể đến công sức của đội ngũ Ban Tổ Chức.
Vì vậy, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng rất vinh dự khi Trường Đại học London South Bank (Vương quốc Anh), Trường Đại học Quốc gia Yokohama (Nhật Bản), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Việt Nam), Trường Đại học Tài chính - Marketing (Việt Nam) và Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (Việt Nam) đã tham gia MICA-2022 với tư cách Đồng tổ chức. 

Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin giới thiệu về các quý đơn vị Đồng tổ chức.

Trường Đại học London South Bank 
Thành lập năm 1892, London South Bank là trường đại học công lập lớn và lâu đời của Anh Quốc, với hơn 18,000 sinh viên đang theo học, trong đó có 2,000 sinh viên quốc tế tới từ 130 quốc gia khác nhau. Trường liên tục dẫn đầu trong các bảng xếp hạng trường đại học và nhận nhiều bằng khen thưởng, công nhận. Trường Đại học London South Bank có chất lượng giáo dục hàng đầu đã được cơ quan Quản lý chất lượng giáo dục đại học Vương Quốc Anh chứng nhận. Ngành học Marketing tại đây cũng nằm trong top 5 về chất lượng so với các trường đại học khác ở London.

 

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (tên tiếng Anh: National Economics University, viết tắt là NEU) là một trường đại học quốc gia đầu ngành về kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, với trọng trách đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước ở trình độ đại học và sau đại học. Đây cũng là một trong các trường đại học đào tạo cử nhân ngành Marketing lâu đời nhất tại Việt Nam. Từ năm 2019, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã thống nhất hợp tác chương trình trao đổi sinh viên, nghiên cứu khoa học và tổ chức các hội thảo quốc tế giữa hai trường.

 

Trường Đại học Quốc gia Yokohama
Trường Đại học Quốc gia Yokohama (YNU) là ngôi trường công lập hàng đầu Nhật Bản tọa lạc tại tỉnh Kanagawa. Với hơn 139 năm hình thành và phát triển, trường luôn xếp hạng cao và được công nhận về chất lượng giảng dạy. Cụ thể, Trường Đại học Quốc gia Yokohama góp mặt trong Top 25 Trường Đại học tại Nhật Bản và Top 160 Trường Đại học xuất sắc nhất châu Á. Là đơn vị có mối quan hệ khăng khít với Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (UE-UD), YNU đã đào tạo trình độ Tiến sĩ cho nhiều giảng viên UE-UD, trong đó bao gồm nghiên cứu sinh ngành Marketing.

 

Trường Đại học Tài chính - Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing là đại học Công lập trực thuộc Bộ Tài chính, có lịch sử phát triển gần 45 năm kể từ năm 1976. Trong suốt quá trình đó, trường luôn giữ vững mục tiêu trở thành một trong Top các ngôi trường tiên tiến hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Trường đào tạo các chuyên ngành về lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hai ngành mũi nhọn Marketing và Tài chính Ngân hàng. Trường Đại học Tài chính – Marketing là một trong những trường Đại học tại Khu vực phía Nam chú trọng đào tạo ngành Marketing hiện đại bài bản với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn.

 

Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng
Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của các doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng, cùng phấn đấu cho sự phát triển doanh nghiệp và sự thành đạt của hội viên, từ đó đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Đà Nẵng nói riêng và đất nước nói chung. Hội là bệ phóng của các doanh nhân trẻ tiêu biểu trong quá trình phát triển công việc kinh doanh và gặt hái các thành tựu nổi bật được ghi nhận ở cấp độ quốc gia. Trong nhiệm kỳ qua, Hội có nhiều doanh nhân đoạt các giải thưởng và chứng nhận danh giá: “Giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam”; “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” và “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

 

Hiện tại, ban tổ chức MICA 2022 đang đẩy nhanh tiến độ xử lý các bài báo có giá trị học thuật cao, nhằm mang đến những buổi học chất lượng nhất cho những người tham gia hội nghị và những người làm Marketing. 
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng mong được cùng các đơn vị đồng tổ chức làm nên một mùa MICA-2022 thành công tốt đẹp.
Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://due.udn.vn/mica