DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh viên Marketing đạt giải Nhất và Nhì Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp trường 2021-2022

TỰ HÀO SINH VIÊN MARKETING ĐẠT GIẢI NHẤT VÀ GIẢI NHÌ HỘI NGHỊ SVNCKH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 - 2022 

Chiều ngày 13/6/2022, Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học (SVNCKH) năm học 2021 – 2022 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đại diện Khoa Marketing tại Hội nghị lần này có 02 đề tài tham dự. Sau nhiều giờ làm việc với tinh thần khoa học, khách quan và trách nhiệm, Khoa Marketing vinh dự có 02 đề tài xuất sắc giành được: 

GIẢI NHẤT

Đề tài: Mirror, mirror on the wall, which brand’s the coolest of them all?” A multi-technique qualitative inquiry into children's perceptions of brand coolness.

Nhóm sinh viên thực hiện: 

Nguyễn Thị Ngọc Trinh 45K12.2

Ngô Thị Toàn 45K12.2

Giảng viên hướng dẫn: 

TS. Trần Triệu Khải

TS. Trương Trần Trâm Anh

 


GIẢI NHÌ 

Đề tài: Exploring how youngsters cope with privacy concern and online behavioral advertising and its influences on purchase intention and self-disclosure.

Nhóm sinh viên thực hiện:

Nguyễn Thị Ngọc Thúy 45K28

Trần Thị Thảo Nguyên 45K28

Nguyễn Thị Trà My 45K28

Huỳnh Thị Ngọc Quyên 44K12.1

Giảng viên hướng dẫn:

ThS. Chu Mỹ Giang

 

Khoa Marketing đánh giá rất cao tinh thần của các nhóm tác giả đã nỗ lực hết mình trong quá trình nghiên cứu để đem đến những bài báo cáo chất lượng. Thành tích xuất sắc của các nhóm tác giả chính là linh hồn của Hội nghị, đồng thời cũng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Marketing ngày càng phát triển.

Xin cảm ơn các giảng viên đã tận tình theo sát quá trình để hoàn thành tốt công trình khoa học. Khoa Marketing mong rằng hoạt động sinh viên NCKH sẽ tiếp tục có sự lan tỏa mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo.