DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Talkshow: Nghiên cứu thị trường - Hành trình chinh phục dải cực quang Insight

HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG | NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC DẢI CỰC QUANG INSIGHT

Thời đại 4.0, nghiên cứu thị trường là công cụ kinh doanh thiết yếu trong một nền kinh tế cạnh tranh đầy khốc liệt. Đó là một trong những nền tảng giúp bạn xây dựng chiến lược chinh phục khách hàng một cách hiệu quả và đem lại nguồn lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn như mong đợi. Vì vậy, càng hiểu rõ về thị trường và khách hàng tiềm năng bạn càng có nhiều cơ hội thành công.

Liệu nghiên cứu thị trường và tìm kiếm “Insight khách hàng” có là điều dễ dàng? Insight khách hàng luôn thay đổi không ngừng theo thời gian. Hành trình nghiên cứu cũng chính là hành trình chinh phục dải cực quang đầy khó khăn và thử thách


Để hỗ trợ các bạn trẻ muốn “dấn thân” vào hành trình này, câu lạc bộ 𝗗𝗨𝗘 𝗠𝗮𝗿𝗸𝗲𝘁𝗲𝗿 tổ chức Talkshow xoay quanh câu chuyện “customer insight” đến từ anh Phạm Trần Nghĩa - Customer Insight Manager tại Be Group JSC. Là một diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường ngày nay, chắc hẳn anh sẽ đem đến một buổi chia sẻ với nhiều kiến thức hay và bổ ích.

Để insight không còn là một bài toán tìm mãi không ra lời giải, và để được nghe những chia sẻ về trải nghiệm thực tế và tổng quan về việc nghiên cứu thị trường trong các công ty hiện tại đang được tiến hành như thế nào, đừng ngần ngại đăng ký tham gia Talkshow “Nghiên cứu thị trường - hành trình chinh phục dải cực quang insight” nhé!

Số lượng đăng ký có hạn, bạn hãy dành ngay cho mình “tấm vé” tham dự Talkshow “siêu hời” ngay thôi nào!
-----
THÔNG TIN CHUNG VỀ BUỔI TALKSHOW:
💸 Lệ phí: 0 đồng
🔹 Hình thức: Online qua ZOOM
⏳ Thời gian: 19h30, Chủ nhật 06/03/2022
🔔 Link đăng ký: https://bit.ly/Hanhtrinhchinhphucdaicucquanginsight
-----
✈️ DUE MARKETER - Cho Đam Mê Bay Xa ✈️
►Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
►Email: duemarketer@gmail.com
►Hotline: 0969332039 (Ái Nhi)