DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thư mời quý doanh nghiệp tham gia chương trình thực tập sinh Marketing kì 1/2022 - 4/2022

THƯ MỜI QUÝ DOANH NGHIỆP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP SINH MARKETING KỲ 1/2022 – 4/2022 

Kính gửi Quý Đơn vị,

Lời đầu tiên, Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng xin gửi tới cộng đồng doanh nghiệp lời chúc bình an và thành đạt trong thời đại bình thường mới của toàn thế giới.
Khoa Marketing DUE là một trong những đơn vị đi đầu trong việc giảng dạy và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Đồng thời, nhờ sự đồng hành của Quý Đơn vị đã hỗ trợ rất nhiều thế hệ sinh viên có được những trải nghiệm thực tiễn vô cùng quý báu.
Tham gia kỳ thực tập thực tế tại đơn vị là chương trình hằng năm của Khoa Marketing nhằm gắn kết mục tiêu đào tạo với sự phát triển liên tục của ngành. Qua đó, những kiến thức và kỹ năng mà sinh viên tích lũy được trong suốt 4 năm dưới mái nhà Marketing được kỳ vọng sẽ đóng góp vào hoạt động quản trị hay truyền thông Marketing của doanh nghiệp. Kết quả thực tập tại quý đơn vị được xem là cơ sở để đánh giá quá trình học tập, rèn luyện và chuẩn bị gia nhập thị trường lao động của sinh viên.
Với tư duy không ngừng sáng tạo và đổi mới, Khoa Marketing hy vọng mang đến cơ hội cho Quý đơn vị trong việc sử dụng hiệu quả đội ngũ thực tập sinh và phát triển nguồn nhân lực cốt lõi. Với chương trình thực tập sinh 2021-2022, Quý Đơn vị có thể:
- Tiếp cận được nguồn ứng viên tiềm năng được đào tạo bởi Khoa Marketing;
- Sử dụng thực tập sinh như những nhân viên hoặc nghiên cứu viên thực thụ trong 4 tháng từ tháng 1/2022 đến tháng 5/2022;
- Nhận được cam kết từ Khoa Marketing trong việc hỗ trợ những yêu cầu đặc biệt của Quý đơn vị.

 

Email: khoamarketing@due.edu.vn
Điện thoại: 02363 525358 hoặc 02363 525359
Nếu quan tâm đến chương trình, Quý đơn vị vui lòng để lại thông tin bằng cách điền vào link sau:

Chúng tôi rất mong được sự hỗ trợ từ phía Quý đơn vị trong việc tuyển dụng thực tập sinh, hướng dẫn và tạo điều kiện cho những sinh viên có năng lực được trải nghiệm thực tế và đóng góp sức mình vào sự thành công của doanh nghiệp.