DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Công ty giày bq tuyển dụng vị trí chuyên viên marketing (phân tích dữ liệu và trải nhiệm khách hàng)

CÔNG TY GIÀY BQ TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN MARKETING (PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ TRẢI NHIỆM KHÁCH HÀNG) 



Thời gian làm việc:
- Thứ hai đến thứ bảy - sáng: 7h45 – 11h45, chiều: 13h-17h
Địa điểm làm việc: 246 Ông Ích Khiêm, Đà nẵng
  • MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Nghiên cứu, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm với công ty.
  • CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:
1/ Nghiên cứu và Phân tích dữ liệu khách hàng
- Phân tích các dữ liệu khách hàng về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng hành trình khách hàng với từng loại sản phẩm.
- Khảo sát đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng.
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng - Báo cáo phân tích thấu hiểu từng nhóm khách hàng trên hành trình với từng sản phẩm mà công ty cung cấp.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích theo yêu cầu
- Cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong ngành - Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của từng nhóm sản phẩm - Nghiên cứu môi trường nội bộ
2/ Phân tích hành trình trải nghiệm khách hàng:
- Xác định các lỗ hỏng trong hành trình trải nghiệm
- Xác định tiêu chí và cách thức đo lường
- Biểu đồ hóa hành vi khách hàng và phân tích dữ liệu trên công cụ BI/ Tableau
3/ Thiết kế trải nghiệm KH, xây dựng tiêu chuẩn và đào tạo bộ tiêu chuẩn cho từng điểm chạm
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng xuất sắc từ hình ảnh tới chất lượng sản phẩm và cảm xúc khách hàng.
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm chạm - Đào tạo, hướng dẫn, cải tiến việc triển khai để hoàn thiện tiêu chuẩn của các điểm chạm.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ các báo cáo liên quan - Phân tích các rủi ro có thể/đang ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng. Kiểm soát mức độ hài lòng của khách hàng tại từng điểm chạm.
4/ Cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng:
- Xây dựng và hoàn thiện chân dung khách hàng theo các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tối ưu hành trình trải nghiệm dựa trên chân dung khách hàng.
  • QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của nhân viên chính thức theo quy định của pháp luật lao động và chính sách công ty.
- Được quyền đề xuất lên cấp trên các phương án thực hiện công việc về trải nghiệm khách hàng.
- Mức lương: 8-10 tr/tháng.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
* Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Khoa học dữ liệu, Toán Kinh tế và các lĩnh vực liên quan
* Kỹ năng
- Kỹ năng excel/ BI/ Tableau tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
- Khả năng phân tích, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng thuyết trình và đàm phán vượt trội.
- Khả năng thích ứng cao và năng lực làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
* Thái độ
- Trung thực, nhiệt tình với công việc
- Sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao.
*Kinh Nghiệm
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 1 năm là một lợi thế.
- Hiểu biết về các phương pháp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong trực quan hoá dữ liệu và data storytelling.
  • LIÊN HỆ:
Email: tuyendung@giaybq.com.vn