DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Workshop Chuyện vào nghề

WORKSHOP "CHUYỆN VÀO NGHỀ" | KHÉP LẠI WORKSHOP, MỞ RA CƠ HỘI 📝

Nhằm giúp các bạn sinh viên trang bị các kỹ năng cần thiết, để định hướng con đường phát triển nghề nghiệp trong tương lai, cũng như các kiến thức về chuyên ngành (đối với sinh viên khoa Marketing), chiều ngày 22/04/202 tại hội trường A,Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, khoa Marketing đã tổ chức thành công buổi Workshop “Chuyện vào nghề”.

Chúng mình tin rằng buổi Workshop đã không làm các bạn thất vọng vì những chia sẻ vô cùng quý giá và thuyết phục của khách mời. Thông qua buổi Workshop, các bạn sinh viên cũng đã góp nhặt được không ít kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết trong việc lập kế hoạch, xác định mục tiêu, phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Khép lại Workshop, khoa Marketing xin chân thành cảm ơn diễn giả - cô Nguyễn Thị Ngọc Diệp đã đến tham gia và chia sẻ những kinh nghiệm sau hơn 30 năm “chinh chiến” trong môi trường làm việc của mình. Chúc cô luôn cháy mãi với đam mê nghề nghiệp của mình và tiếp tục trở thành người truyền lửa cho các Marketer sau này.

Cảm ơn các bạn sinh viên và quý vị khách mời đã đến tham dự để buổi Workshop diễn ra một cách thành công và tốt đẹp!
Hi vọng chúng ta sẽ gặp nhau trong những buổi Workshop tiếp theo của khoa Marketing, cùng theo dõi chúng mình để nhanh tay đăng ký tham gia những buổi Workshop thú vị, cùng nhau tìm kiếm những cơ hội để phát triển bản thân, nghề nghiệp trong tương lai nhé!