DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Hoạt động ngoại khóa: Talkshow và Gameshow "Sàn đấu Lyrics" cùng anh Lê Tấn Thanh Thịnh

THỨ 5 NÀY, BẠN CÓ HẸN CÙNG GUEST SPEAKER VỚI PROFILE “SIÊU XỊN” VỀ MUSIC MARKETING! 

Với profile “siêu khủng” trong ngành Marketing hiện đại, guest speaker Lê Tấn Thanh Thịnh sẽ là người chia sẻ những kinh nghiệm cực hay ho và thú vị về việc “Làm nhạc trong Marketing” trong “Đại tiệc âm nhạc Marketing” lần này !

Anh Lê Tấn Thanh Thịnh hiện là người điều hành Công ty BrandBeats - Một công ty chuyên về Music Marketing tại Việt Nam - Đây là 1 trong 3 công ty khởi nghiệp của Việt Nam được mời tham gia Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2018. BrandBeats đã kết nối các thương hiệu và các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu để cho ra mắt những chiến dịch truyền thông thật cảm xúc đến với khách hàng.
Guest của chúng ta còn là người với 5 năm kinh nghiệm làm việc tại tập đoàn đa quốc gia Carlsberg ở vị trí Quản lý thương hiệu và Quản lý phát triển sản phẩm mới.
Nhưng điều khiến người ta nhắc đến cái tên Lê Tấn Thanh Thịnh có lẽ bắt nguồn từ việc anh là người góp mặt trong danh sách Forbes 30 Châu Á năm 2019!
Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay để có một cuộc “hẹn hò” kiến thức siêu thú vị với Guest Speaker đặc biệt của chúng ta nào.
Link đăng kí tham gia: https://bitly.com.vn/b8u6l8
- - -

Thông tin Talkshow

- Thời gian: Vào lúc 16h, thứ 5 ngày 25/3/2021

- Địa điểm: hội trường A - Trường Đại Học Kinh Tế - ĐHĐN
- Phí tham gia: Hoàn toàn miễn phí