DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Cơ hội nghiên cứu về Marketing Xã Hội

SINH HOẠT NHÓM ĐỌC TRT KHOA MARKETING 

 CƠ HỘI NGHIÊN CỨU VỀ MARKETING XÃ HỘI (SOCIAL MARKETING)

Sáng nay ngày 12/06/2020 tại phòng Lab Marketing đã diễn ra buổi sinh hoạt nhóm đọc TRT Khoa Marketing do TS. Trần Triệu Khải trình bày với topic: “Marketing Xã hội - Lý thuyết, thực tiễn, cơ hội nghiên cứu và đào tạo“

Ngày nay, Marketing xã hội là một trong những xu hướng của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn và tập đoàn đa quốc gia. Marketing xã hội không chỉ đơn thuần là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội mà còn là cách để doanh nghiệp tạo nên lợi thế kinh doanh và chuỗi giá trị có lợi cho mình. Thực tế, hình thức Marketing xã hội đã được áp dụng ở nước ngoài từ lâu. Tuy nhiên, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vẫn còn lạ lẫm với hình thức Marketing này


 Tại buổi sinh hoạt nhóm đọc, TS. Trần Triệu Khải đã trình bày nhiều quan điểm lý thuyết đến thực tiễn về Marketing xã hội trên thế giới và Việt Nam. Các thành viên nhóm TRT Khoa Marketing đã thảo luận về Marketing xã hội dưới nhiều góc nhìn khác nhau trong thực tiễn gắn liền với các ứng dụng Marketing. Đặc biệt, TS. Trần Triệu Khải đã giới thiệu một số tạp chí tập trung vào một số đề tài liên quan đến Marketing xã hội cũng như hội thảo Quốc tế chuyên về Marketing xã hội như World Social Marketing Conference, AMA Marketing and Public Policy Conference,…