DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Sinh hoạt nhóm đọc : chia sẻ và trao đổi cách viết bài báo khoa học

SINH HOẠT NHÓM ĐỌC MARKETING THÁNG 02.2020 | KHÔNG NGỪNG CHIA SẺ TRI THỨC KHOA HỌC

Sáng nay (ngày 13/02/2020) tại phòng Lab Marketing, nhóm đọc Khoa Marketing đã tổ chức buổi sinh hoạt với chủ đề:  “Chia sẻ và trao đổi cách viết bài báo khoa học và việc lựa chọn tạp chí Scopus và ISI khi đăng bài” do TS. Phan Thị Phú Quyến trình bày.

Sinh hoạt Nhóm đọc là cơ hội để các giảng viên thảo luận, chia sẻ và tìm ra ý tưởng trong nghiên cứu, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và hướng dẫn sinh viên. Thời gian qua, sinh hoạt Nhóm đọc đã được Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng duy trì thường xuyên, thực sự trở thành diễn đàn chia sẻ tri thức của các giảng viên, nhà nghiên cứu khoa học.

Buổi sinh hoạt nhóm đọc sáng nay của Khoa Marketing diễn ra sôi nổi với phần trình bày TS. Phú Quyến về kinh nghiệm lựa chọn các tạp chí uy tín Scopus và ISI để đăng bài. Ngoài ra, TS. Phú Quyến còn chia sẻ và đưa ra các ví dụ những bài báo được chấp nhận và publish; những tiêu chuẩn và các bước quan trọng trong quá trình viết bài đăng tạp chí. 

Đây là cơ hội tốt để các giảng viên trẻ Khoa Marketing chia sẻ, cùng nhau trao đổi để phát triển và gia tăng hiệu quả hoạt động nghiên cứu, thúc đẩy và lan toả kiến thức trong khoa nói riêng và mở rộng quy mô chia sẻ tri thức trong toàn trường.