DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

MARKETING IDOL – K12 IDOL

TỰ HÀO SỨC TRẺ KHOA MARKETING NĂNG ĐỘNG SÁNG TẠO

MARKETING IDOL – K12 IDOL 🔥
MARKETING IDOL – K28 IDOL 🔥

⭐️ Chắc hẳn câu slogan quen thuộc này đã gắn liền với biết bao thế hệ sinh viên Khoa Marketing, để rồi mỗi lần vang lên, trái tim như thổn thức một nhịp, tự hào về “ngọn lửa 128” hừng hực cháy mãi. Mặc dù là một trong những khoa "trẻ" của Trường Đại học Kinh Tế, nhưng sau 5 năm thành lập, Khoa Marketing đã và đang dần khẳng định vị thế của mình, trở thành đơn vị tiên phong đào tạo chuyên ngành Marketing hàng đầu khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Không những thế, sự năng động, sáng tạo của các Marketers là một trong những lực lượng chủ chốt của phong trào đoàn hội Trường Đại học Kinh Tế - ĐHĐN.

⭐️ Mang trong mình niềm tự hào ấy, Top 20 cuộc thi King and Queen 2019 đã góp phần lan tỏa niềm nhiệt huyết, đam mê này tới các bạn sinh viên trong và ngoài khoa. Với trang phục truyền thống, áo trắng điểm sắc cam, những gương mặt khả ái đã toát lên sự năng động, trẻ trung, một màu sắc tích cực đại diện cho nét đẹp, sức trẻ Khoa Marketing. Màu sắc ấy, cá tính ấy đã đồng hành với sự phát triển bền vững của Khoa Marketing và trong tương lai, đó chắc chắn là động lực không thể thiếu cho mục tiêu giá trị cốt lõi mà Khoa hướng đến: “Tôn trọng, sáng tạo, đam mê sự hoàn hảo”, phát huy truyền thống “truyền nhiệt huyết – viết đam mê”.

⭐️ 

Hi vọng rằng, các bạn sẽ là một làn gió mới, lớp trẻ tiên phong mới lan tỏa, bùng cháy và gìn giữ “ngọn lửa 128 🔥”, để điều đó luôn đi tiên phong, là niềm tự hào của Khoa Marketing. Chúc cho Top 20 đạt được thành tích xứng đáng trong cuộc thi sắp tới, chạm đến ngôi vị cao quý nhất, hoàn hảo nhất, rạng danh sức trẻ Khoa Marketing năng động sáng tạo.
---
Vé tham gia Prom “Moonlight Rendez-vous” đang chính thức được mở bán với ba hạng vé:
🌟 Vé New Moon - 100.000VNĐ 
🌟 Vé Full Moon - 120.000VNĐ 
🌟 Vé Blue Moon - 150.000VNĐ
---
📬Form đăng ký mua vé: http://bit.ly/2mMzvTQ
📝Link sơ đồ vé: https://bom.to/YyaUN