Nghiên Cứu Khoa Học tiêu biểu của Sinh Viên khoa Marketing năm học 2014-2015
|
STT
|
Tên đề tài
|
Sinh viên thực hiện
|
Lớp
|
Giáo Viên Hướng Dẫn
|
1
|
Nghiên cứu tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho các thương hiệu nước khoáng tinh khiết
|
1-Võ Thị Minh Tâm
|
37K12
|
PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
|
2-Nguyễn Thị Tuyết Trinh
|
3-Trần Thị Ngọc
|
4-Nguyễn Thị Nhân
|
2
|
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến tài sản thương hiệu
|
1-Nguyễn Thị Hồng Tám
|
37k12
|
PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
|
2-Hồ Thị Vân Nam
|
3-Nguyễn Thị Quỳnh
|
4-Nguyễn Thị Hằng
|
7
|
Nghiên cứu ý định tham gia phố chuyên doanh của doanh nghiệp và cư dân địa phương. Trường hợp phố điểm tâm-ăn sáng Huỳnh Thúc Kháng (TP Đà nẵng)
|
Chu Mỹ Giang
|
37k12
|
TS. Đường Thị Liên Hà
|
8
|
Tác động của sự trải nghiệm thương hiệu đến quan hệ thương hiệu - Ứng dụng trong ngành bán lẻ
|
Tô Thảo Uyên
|
37K12
|
PGS.TS. Phạm Thị Lan Hương
|