Phỏng Vấn Thử - Nhận việc thật!!!

26/06/2024

Phỏng Vấn Thử - Nhận việc thật!!!

Trong buổi phỏng vấn, các bạn đã được gặp gỡ và phỏng vấn thử với Mr. Dan Ashley - Chủ nhà hàng Missteak Đà Nẵng, đồng thời cũng là Giám đốc điều hành 2 công ty khác tại Đà Nẵng. Với những kiến thức chuyên môn cùng kinh nghiệm thực tế, Mr. Dan Ashley đã đánh giá cao những sinh viên thể hiện nổi bật, trong đó có bạn Khánh Đoan.


(Các bạn sinh viên QT21 đang trực tiếp phỏng vấn với Mr. Dan Ashley)

Khánh Đoan, một trong những sinh viên lớp QT21 đã có những chuẩn bị rất chu đáo trước buổi phỏng vấn. Với những kiến thức chuyên sâu từ lớp học, cùng những kinh nghiệm từ các cuộc thi khởi nghiệp, Khánh Đoan đã thể hiện rất ấn tượng và được Mr. Dan Ashley nhận thẳng vào làm việc trong mảng Marketing của công ty.


(Khánh Đoan đứng thứ hai từ trái qua)

Đây thực sự là một cơ hội vô cùng quý giá không chỉ đối với Khánh Đoan mà còn với Trung tâm Đào tạo Quốc tế. Thông qua buổi phỏng vấn, các bạn sinh viên đã có được những trải nghiệm thực tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, và quan trọng hơn là cơ hội được tiếp xúc và học hỏi từ những doanh nhân thành đạt.


(Khánh Đoan phỏng vấn với Mr. Dan Ashley)

CIE hy vọng rằng, câu chuyện của Khánh Đoan sẽ truyền cảm hứng cho các bạn học sinh, sinh viên khác về việc luôn chủ động, nỗ lực học tập và trau dồi bản thân để sẵn sàng bước vào thế giới nghề nghiệp sau này.


CỬ NHÂN ĐẠI HỌC COVENTRY TẠI VIỆT NAM

- Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )

- Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577

- E-mail: cie.tuyensinh@due.edu.vn

- Website: http://www.daotaoquocte-due.com/

- Đăng kí online ngay tại: https://www.daotaoquocte-due.com/dangkyxettuyenonline