ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN TRUNG TÂM QUỐC TẾ NHIỆM KỲ 2024 – 2027: NHIỀU VẤN ĐỀ ĐƯỢC ĐẶT RA ĐỂ TÌM PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN

01/04/2024

ĐẠI HỘI LIÊN CHI ĐOÀN TRUNG TÂM QUỐC TẾ NHIỆM KỲ 2024 – 2027: NHIỀU VẤN ĐỀ ĐƯỢC ĐẶT RA ĐỂ TÌM PHƯƠNG ÁN PHÁT TRIỂN.

Vào ngày 28 tháng 3 vừa qua, được sự cho phép và chỉ đạo của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Kinh tế, Đại hội Liên chi đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc Tế nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Về phía trường Đại học Kinh tế, Đại hội vinh dự được đón tiếp Đ/c Văn Công Vũ - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế. Về phía Trung tâm Đào tạo Quốc Tế, Đại hội trân trọng chào đón PGS.TS. Đào Hữu Hoà – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc Tế; Ths. Trần Thị Nga – Trưởng bộ phận Hành chính – Đào tạo, Trung tâm Đào tạo Quốc Tế; Ths. Cao Nguyễn Khoa Huân – Trưởng bộ phận Marketing tuyển sinh, Trung tâm Đào tạo Quốc Tế. Ngoài ra, không thể thiếu sự có mặt của hơn 50 bạn Đoàn viên ưu tú đang học tập và sinh hoạt tại Trung tâm Đào tạo Quốc Tế.

Nhiệm kỳ 2022 – 2024 của Ban chấp hành Liên chi đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc Tế kết thúc cũng là lúc mọi người cùng điểm lại những thành quả đã đạt được trong thời gian qua. Đoàn Chủ tịch Đại hội đã nhấn mạnh Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc Tế có được những kết quả tốt là do có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Kinh tế; Chi bộ, Ban Chủ nhiệm Trung tâm Đào tạo Quốc Tế và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong toàn trường. Ngoài ra, những thành quả đạt được còn có sự nỗ lực rất lớn của tập thể Ban chấp hành Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc Tế nhiệm kỳ 2022-2024. Tại Đại hội, Đoàn Chủ tịch thông qua Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ 2022 - 2024, Phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ mới 2024 - 2027 và bản kiểm điểm của Ban chấp hành, nhiệm kỳ 2022 – 2024. Các Báo cáo đã nêu rõ thực tế nhìn nhận những mặt còn hạn chế trong nhiệm kỳ đồng thời rút ra những kinh nghiệm cụ thể, cũng như tập trung thảo luận về các chỉ tiêu năm nhiệm kỳ, đưa ra các giải pháp thực tế, khả thi để có thể thực hiện các chỉ tiêu đã đề ra.

Đặc biệt, Ban chấp hành Liên chi đoàn Trung tâm Quốc Tế còn được nhận những lời ghi nhận, những gợi ý về phương án phát triển từ thầy Văn Công Vũ và thầy PGS.TS. Đào Hữu Hòa để có thêm cái nhìn toàn diện và đa chiều hơn về các giải pháp cho các hoạt động trong tương lai. Đây chính là niềm vinh dự cho BCH Liên chi Đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc Tế khi nhận được những lời khuyên cũng như là những lời động viên quý giá, làm động lực để đưa các hoạt động Đoàn và công tác thanh niên tại đây ngày một phát triển và đi lên.

 

Trải qua nhiều giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc và công bằng, Đại hội đã bầu ra được 15 gương mặt xuất sắc trong hơn 200 bạn sinh viên Trung tâm Đào tạo quốc tế vào đội ngũ Ban chấp hành nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Bước vào nhiệm kỳ mới, Đại hội đã thảo luận và đặt ra rất nhiều câu thách thức mà Ban chấp hành mới sẽ đối mặt. Song song với đó, những cơ hội mới sẽ được mở ra mà Ban chấp hành có thể tận dụng và phát triển trong nhiệm kỳ mới. Là một Liên chi đoàn với tuổi đời còn non trẻ, những sai sót và thách thức lớn là điều không thể tránh khỏi. Với cương vị và nhiệm vụ mới, các thành viên Ban chấp hành chắc chắn sẽ có nhiều áp lực hơn nhưng đây cũng là dịp để các bạn thể hiện năng lực và sức trẻ qua các Công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

 

Tin từ Diệu Tâm CTV TTĐTQT