Liên chi đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng vô cùng vinh dự khi nhận được bằng khen của Thành Đoàn Đà Nẵng

29/02/2024

Sáng ngày 24/02/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn tổ chức chương trình Lễ phát động “Tháng Thanh niên” với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và ra quân Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024. Tại đây Liên chi đoàn Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng vô cùng vinh dự khi nhận được bằng khen của Thành Đoàn Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động “Tình nguyện mùa đông” năm 2023 và “Xuân tình nguyện” năm 2024. Đây là một thành tích mà Trung tâm Đào tạo Quốc tế lấy làm tự hào vì sự thành công của chiến dịch “Ngàn én sum vầy 2024” vừa qua.

“Ngàn én sum vầy 2024” là một cột mốc vô cùng đáng nhớ trong các chiến dịch mà Trung tâm Đào tạo Quốc tế đã tổ chức và thực hiện. Dù các thành quả mà Trung tâm Đào tạo Quốc tế và các bạn sinh viên mang lại cho địa điểm đóng quân không quá lớn lao nhưng CIE tin rằng những ý nghĩa mà đoàn tình nguyện đã cho đi và nhận lại là vô cùng to lớn. Dù chiến dịch được diễn ra trong vòng 2 tháng nhưng các bạn tình nguyện viên đã nhận lại được rất nhiều món quà quý giá. Chính vì thế, bằng khen của Thành Đoàn chính là sự công nhận để các bạn có nhiều động lực hơn và thực hiện nhiều hành động ý nghĩa hơn đúng với câu nói “Việc gì khó, có thanh niên”.

Một lần nữa, Trung tâm Đào tạo Quốc tế muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nỗ lực của các bạn tình nguyện viên dành cho chiến dịch “Ngàn én sum vầy 2024”. Bên cạnh đó, Trung tâm xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và các nhà hảo tâm đã luôn theo dõi và hỗ trợ cho chiến dịch được diễn ra tốt đẹp.

“Ngàn én sum vầy” là một trong những hoạt động thường niên tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế. So với năm 2023, chiến dịch cho năm 2024 đã có sự thay đổi rõ rệt về quy mô và chất lượng. Và chắc chắn, với những kinh nghiệm đã được đúc kết, “Ngàn én sum vầy 2025” sẽ trở lại với sự phát triển hơn nữa, không chỉ tạo ra cơ hội để các bạn sinh viên có thể học tập và rèn luyện kĩ năng, duy trì truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam mà còn thỏa mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn nữa các đồng bào còn khó khăn ở những vùng sâu vùng xa.

 Tin từ Diệu Tâm, CTV Truyền thông TTĐTQT