Hội nghị công tác sinh viên năm học 2023-2024

27/12/2023

Chiều ngày 26/12, Trung tâm Đào tạo Quốc tế đã tổ chức thành công Hội nghị công tác sinh viên nhằm mục đích tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện những khó khăn, vướng mắc mà họ gặp phải trong quá trình học tập và đồng thời đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm phát triển ngày càng tốt hơn.


Hội nghị công tác sinh viên đã mang đến một diễn đàn quan trọng cho sinh viên để chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và trao đổi ý kiến về quá trình học tập. Sự tham gia nhiệt tình của sinh viên đã tạo nên một không khí trao đổi sôi nổi và mang lại nhiều ý tưởng đáng giá để cải thiện môi trường học tập và nâng cao chất lượng đào tạo. Thông qua việc lắng nghe những ý kiến đóng góp, Trung tâm Đào tạo Quốc tế cam kết thực hiện những cải tiến cần thiết để đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu học tập của sinh viên.

 

Trong quá trình diễn ra hội nghị, các sinh viên đã tận dụng cơ hội để chia sẻ những trải nghiệm của mình, những khó khăn mà họ gặp phải và đề xuất các giải pháp cụ thể để cải thiện quá trình học tập. Các vấn đề được đề cập đa dạng, từ môi trường học tập, phương pháp giảng dạy, tài liệu học tập đến hoạt động ngoại khoá và hỗ trợ sinh viên. Điều quan trọng là Hội nghị đã giúp các sinh viên cảm thấy rằng ý kiến của họ được lắng nghe và có giá trị trong việc hiện thực hóa những thay đổi tích cực.

Các ý kiến và đề xuất từ sinh viên đã cung cấp thông tin quý giá cho Trung tâm Đào tạo Quốc tế để đưa ra những quyết định chiến lược và phát triển chương trình đào tạo. Đồng thời, Hội nghị cũng đã tạo ra một thế trận đồng lòng giữa sinh viên và các cán bộ quản lý, giảng viên, nhằm tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của sinh viên.


Hội nghị công tác sinh viên năm học 2023-2024 đã kết thúc một cách thành công và để lại những dấu ấn tích cực trong lòng sinh viên và cộng đồng trường. Trung tâm Đào tạo Quốc tế đánh giá cao sự tham gia và đóng góp của sinh viên trong việc xây dựng cộng đồng học tập đầy đủ và đa chiều. Nhờ Hội nghị, các ý kiến và đề xuất của sinh viên đã được lắng nghe và chúng sẽ được sử dụng để cải thiện môi trường học tập và nâng cao chất lượng đào tạo trong tương lai.

Trung tâm Đào tạo Quốc tế cam kết tiếp tục tăng cường sự tương tác và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thể hiện ý kiến và góp ý. Các phản hồi từ sinh viên sẽ được sử dụng để định hình chính sách và quyết định chiến lược của trường, nhằm đảm bảo môi trường học tập đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu và mong muốn của sinh viên.

Qua Hội nghị công tác sinh viên, mối quan hệ giữa sinh viên và cán bộ quản lý, giảng viên đã được củng cố và tăng cường. Sự đồng lòng và sự hiểu biết sâu sắc về những khó khăn và thách thức mà sinh viên đang gặp phải sẽ giúp tạo ra một môi trường học tập hỗ trợ và khuyến khích sự phát triển toàn diện của sinh viên.


Trung tâm Đào tạo Quốc tế cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các sinh viên đã tham gia và đóng góp vào Hội nghị công tác sinh viên. Sự quan tâm, ý kiến và đề xuất của các bạn là nguồn động lực quan trọng để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tập của sinh viên. Với tinh thần xây dựng cùng sinh viên tương lai thành công, Trung tâm Đào tạo Quốc tế sẽ tiếp tục phát triển và cung cấp những cơ hội học tập và phát triển đa dạng, giúp sinh viên trang bị kiến thức, kỹ năng và lòng tin để đạt được mục tiêu trong cuộc sống và sự nghiệp.


TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076