Trải nghiệm thực tế đáng nhớ với môn học Accounting Principles

08/12/2023
Ngày 07/12, lớp QT23 chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã có một trải nghiệm thực tế đáng nhớ với môn học Accounting Principles. Các bạn đã có một chuyến tham quan đặc biệt tại Công ty kiểm toán AVN tại Đà Nẵng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để học và trải nghiệm các nghiệp vụ kế toán cơ bản trong môi trường thực tế.

Tại công ty AVN, các bạn sinh viên đã được tiếp xúc và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế toán. Các anh chị nhân viên tại công ty đã chia sẻ rất tận tình về các nghiệp vụ kế toán, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình và cách thức thực hiện các công việc kế toán trong thực tế.

Buổi tham quan không chỉ mang đến kiến thức mới mà còn giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò của kế toán trong quản lý tài chính của một doanh nghiệp. Các bạn sinh viên đã có cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức đã học vào các bài tập thực tế. Điều này đã giúp các bạn rất nhiều trong việc nắm bắt bản chất của các nghiệp vụ kế toán và rèn kỹ năng thực hành.

Sự tương tác tích cực và sự quan tâm của các bạn đã tạo nên một không khí học tập và trao đổi rất sôi động tại công ty AVN.

Xin chân thành cảm ơn quý công ty kiểm toán AVN đã nhiệt tình đón tiếp và chia sẻ kiến thức thực tế cho các bạn sinh viên, chúc quý công ty ngày càng phát triển thật mạnh mẽ trong các lĩnh vực của mình.



TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Văn phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
📳 Website: http://due.udn.vn/daotaoquocte
📳 Fanpage: https://m.facebook.com/cie.dn
📳 Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSd46uSJo/
📳 Hotline: 0916820577 - 02363953076