GBA BUSINESS CHALLENGE 2023 – MỘT SÂN CHƠI THÚ VỊ NHƯNG CŨNG ĐẦY THỬ THÁCH DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN.

02/11/2023
 

GBA BUSINESS CHALLENGE 2023 – MỘT SÂN CHƠI THÚ VỊ NHƯNG CŨNG ĐẦY THỬ THÁCH DÀNH CHO CÁC BẠN SINH VIÊN.

Đã hơn năm tháng kể từ vòng đầu tiên của GBA Business Challenge mùa 4, các đội thi đến từ Trung tâm Đào tạo Quốc tế đã thi đấu với tinh thần chiến đấu tốt nhất và đã chuẩn bị những phần thi quan trọng để giành lấy tấm vé vào TOP 5 chung cuộc và chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Sau một tháng cân nhắc các bản kế hoạch kinh doanh của TOP 19, TOP 5 đã gọi tên một trong những đội thi đến từ CIE – AgroWise.

AgroWise là dự án công nghệ cung cấp cho nông dân các giải pháp sáng tạo và bền vững thông qua hệ thống IoT có thể đo nhiệt độ và độ ẩm chính xác cũng như phát hiện chuyển động trong nông nghiệp. Đây là dự án của các sinh viên Trung tâm Đào tạo quốc tế kết hợp với sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông Việt – Hàn, gồm các sinh viên Lê Duy Thức, Đặng Lê Uyên Như và Huỳnh Khánh Đoan lớp QT21.

(Hình ảnh nhóm AgroWise)

AgroWise chỉ có hơn 10 ngày để chuẩn bị cho vòng thi cuối cùng của GBA Business Challenge IV, chính vì thế, các bạn sinh viên đang làm việc hết mình để có màn thuyết trình tốt nhất trước các giám khảo. Nhóm trưởng của AgroWise - bạn Lê Duy Thức đã chia sẻ: “Khi nhận được kết quả từ Ban tổ chức, chúng mình rất vui và háo hức cho chuyến đi sắp tới. Nhưng bên cạnh đó, chúng mình cũng khá áp lực khi phải làm việc ở tần suất cao. Dù vậy, chúng mình sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt nhất cũng như giành được vị trí tốt nhất của cuộc thi.”

GBA Business Challenge năm nay quả thực là một cuộc chiến khó nhằn khi các đội thi đấu của CIE đã gặp những đối thủ là các đội thi xuất sắc đến từ nhiều trường đại học khác nhau trên cả nước, cũng như là những bậc tiền bối đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế, để giành được chìa khóa để vào được vòng pitching, các đội thi phải làm việc hết sức mình để cho ban giám khảo thấy được khả năng và tiềm năng của dự án kinh doanh. Dù khó khăn như vậy, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên thể hiện khả năng kinh doanh cùng khả năng thực chiến bên cạnh những kiến thức được học ở trên lớp.

Chúng ta cùng chúc mừng cho thành tích của team AgroWise đã xuất sắc giành được một vị trí TOP 5 của cuộc thi cũng như chúc các bạn sẽ có màn thuyết trình tốt nhất. Ngoài ra, CIE cũng muốn dành lời chúc mừng cho các đội thi còn lại, các bạn đã hoàn thành các phần thi hết sức, “chiến” hết mình, thể hiện được tinh thần khởi nghiệp – sáng tạo một cách xuất sắc nhất. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577