SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN QUỐC TẾ VÀ CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM TẠI ACECOOK ĐÀ NẴNG

05/07/2023

SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN QUỐC TẾ VÀ CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM TẠI ACECOOK ĐÀ NẴNG 

Môn học Managing a Successful Business Project là một trong những môn học quan trọng trong chương trình BTEC HND đối với các bạn sinh viên năm 2 đang theo học tại Trung tâm Đào tạo quốc tế, Đại học Kinh tế Đà Nẵng. Đây là một môn học làm nền tảng cho các môn học liên quan đến quản lý chiến lược và dự án cho năm học thứ 3 tại CIE. Môn học xoay quanh vấn đề làm thế nào để lên kế hoạch và thực hiện dự án một cách hiệu quả bên cạnh xây dựng và hình thành những kĩ năng đi kèm cần thiết.


(Ảnh sinh viên lớp QT21 chụp trước công ty ACECOOK)

Nằm trong khuôn khổ của môn học Managing a Successful Business Project – Quản lý thành công dự án kinh doanh, các bạn sinh viên lớp QT21 có cơ hội được đến tham quan và học tập tại Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, tại lô D3, đường số 10, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu.


(Đại diện lãnh đạo ACECOOK giới thiệu công ty)

Các thành viên của lớp QT21 đã có những trải nghiệm thú vị chỉ có tại Acecook. Đây là cơ hội để các bạn có thể tận mắt tham quan quy trình sản xuất, hiểu rõ được làm thế nào một sản phẩm được ra đời dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo được chất lượng và uy tín. Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội được thử những sản phẩm ngay tại nhà máy sản xuất và nhận được những phần quà đến từ Công ty Acecook. 

 

Chắc chắn, chuyến đi sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với các bạn sinh viên, cũng như là một trải nghiệm thực tế đáng nhớ trong năm học, bên cạnh những lý thuyết được học trên lớp.


Xin chân thành cảm ơn Công ty CP Acecook đã tạo điều kiện và hỗ trợ các sinh viên CIE có cơ hội được học tập tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
- Địa chỉ: Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
- Hotline tư vấn: 0916.820.577 - ZALO: 0916.820.577