Speak Station CIE tuyển thành viên

Các bạn sinh viên CIE ơi !

Mùa tuyển “thành viên Ban Điều Hành” của các CLB đã đến rồi !
Các bạn đã tìm được CLB cho bản thân chưa ?
Trung tâm muốn gợi ý đến bạn CLB 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤 𝐒𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 - 𝐂𝐈𝐄, một CLB vừa được thành lập nhưng vô cùng tiềm năng trong lĩnh vực Public Speaking & Critical Thinking.
🙌Nếu bạn đang e ngại và chưa đăng ký vì cụm từ “thành viên Ban Điều Hành”
Trung tâm sẽ chỉ ra đặc quyền lớn nhất của các bạn khi tham gia “Ban Điều Hành” của CLB:
Nếu “thành viên thông thường” chỉ tham gia các buổi Workshop định kì và một số hoạt động của CLB thì “thành viên Ban Điều Hành” sẽ có thêm rất nhiều trải nghiệm:
✅ Bên cạnh việc được tiếp cận với các kỹ năng của CLB là Public Speaking & Critical Thinking, “thành viên Ban Điều Hành” còn được thể hiện năng lực chuyên môn của bản thân trong các vị trí như: Ban chuyên môn, nhân sự, content writer, graphic designer, ….
✅ Môi trường làm việc trong CLB phần nào mô phỏng môi trường doanh nghiệp, bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm quý giá cho công việc trong tương lai.
✅ Ngoài kinh nghiệm và kỹ năng, bạn còn có những sản phẩm đầu tay và giấy chứng nhận để làm giàu Portfolio hay CV của bản thân nữa.
Trung tâm chỉ có thể gợi mở cho bạn đến đây, hãy tự mình khám phá và nắm bắt cơ hội nhé!
🔥Chúc các bạn sinh viên của CIE chọn được cho mình một vị trí thích hợp trong CLB. Trung tâm luôn ủng hộ và dõi theo những bước tiến của các bạn đấy.
🎉Nhanh tay điền vào form bên dưới để tỏa sáng cùng CLB 𝐒𝐩𝐞𝐚𝐤 𝐒𝐭𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧 - 𝐂𝐈𝐄 nào!!!
Đ𝐨̛𝐧 đ𝐚̆𝐧𝐠 𝐤𝐲́: https://url.dscdut.com/DhGH
𝐋𝐢𝐧𝐤 𝐉𝐃: https://url.dscdut.com/linkJD
𝐁𝐨𝐨𝐤𝐥𝐞𝐭: https://url.dscdut.com/Booklet