Muốn đến Anh, phải rẽ nhanh

18/12/2019

Võ Minh Ái Nhi - cái tên rất hay của một cô sinh viên siêu cá tính và thú vị của chương trình cử nhân quốc tế Cardiff . Thu hút, tự tin, chững chạc và độc lập là những điều mà người đối diện có thể cảm nhận ngay lần đầu gặp Nhi. Thông minh đi cùng thần thái. Cô bạn đã có bước ngoặt vô cùng ngoạn mục cho chương trình Đại học của mình. 

Với tư duy của một học sinh giỏi Toán bậc nhất thành phố cùng khả năng tiếng Anh đáng nể so với cùng trang lứa, Ái Nhi đã rất tinh khi chọn ngã rẽ nhanh cho con đường du học nước Anh. Thay vì phương án an toàn của một học sinh được tuyển thẳng cho các chương trình cử nhân nội địa, Nhi đã chọn chương trình cử nhân quốc tế chính qui đầu tiên tại Đà Nẵng như một lời giải tốt nhất cho định hướng tương lai lâu dài của mình..  


Cô bạn Võ Minh Ái Nhi

Đây là chương trình quốc tế chính quy duy nhất tại Đại học Kinh tế học bằng tiếng Anh 100%, sau 02 năm được chuyển tiếp sang Đại học Cardiff Metropolitan (Anh Quốc) với chi phí hết sức hợp lý. Kể cả trong trường hợp ngoài dự kiến xảy ra thì sinh viên hoàn toàn có thể quay lại học chương trình chính quy bình thường. Quan trọng hơn cả là sự nhiệt tình, tâm huyết của các Thầy, Cô phụ trách chương trình; sự đầu tư chu đáo và có tầm nhìn của Nhà trường đã giúp Nhi nhìn thấy rõ cơ hội phát triển bản thân, cơ hội phát huy tài năng trong môi trường toàn cầu một cách chiến lược nhất. 

Thật vậy, sau một học kỳ gắn bó với chương trình, Ái Nhi đang ngày càng thể hiện bản thân nhiều hơn trong nhiều lĩnh vực. Năng khiếu toán học song song với tâm hồn văn chương đa cảm, kỹ năng tiếng Anh thành thạo, cô bạn đang từng bước xây dựng hình ảnh một cô sinh viên đa năng và toàn diện. Nhi không hề thấy mất thăng bằng khi học trong môi trường tiếng Anh cường độ cao, ngược lại cô bạn còn được các Thầy, Cô giáo bộ môn đánh giá cao về năng lực tư duy cũng như tiếp thu kiến thức. Nhi cũng rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, như tham gia làm MC cho hội thảo về TOEIC do Trường tổ chức, làm cộng tác viên viết bài truyền thông cho web của Trường, là thành viên tích cực của các câu lạc bộ, …

Với những nỗ lực đó, Nhi đã được vinh danh sinh viên năm nhất xuất sắc nhất của chương trình và nhận được học bổng toàn phần cho học kỳ đầu tiên trị giá 25.000.000 đồng. Không dừng lại ở đó, cô bạn vẫn đang nỗ lực một cách chăm chỉ và thông minh nhất để sẵn sàng hòa nhập vào môi trường giáo dục xứ sương mù sau 3 kỳ học.

Chúc cho cô gái thông minh và toàn tài của chúng ta sớm đạt được dự định của mình!

Profile: 

Họ và tên: Võ Minh Ái Nhi

Lớp: K45QT

Thành tích:

  • Học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

- Giải Nhất môn Toán trong kì thi HSG thành phố lớp 12

- 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi

- Chủ nhiệm câu lạc bộ báo chí của Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

- IELTS 6.0

- Học bổng 100% chương trình đào tạo quốc tế học kỳ I năm 2019 - 2020 (trị giá 25.000.000 đồng)

Phòng Đào tạo