DHKT

Ngày Quốc tế Phụ nữ, công đoàn viên Trường Đại học Kinh tế trổ tài nữ công gia chánh

08/03/2019

Nhân kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2019), chiều ngày 07/3, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ và Hội thi “Cùng vui” dành cho tất cả các công đoàn viên Nhà trường. Đến với Lễ kỷ niệm và Hội thi còn có TS. Nguyễn Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế và TS. Nguyễn Thị Bích Thu – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế.


PGS.TS. Đào Hữu Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, PGS.TS. Đào Hữu Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đã ca ngợi vai trò và những phẩm chất lớn lao của người phụ nữ Việt Nam trong quá khứ và hiện tại, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ giảng viên nữ của Nhà trường luôn tràn đầy sức khỏe, rạng rỡ, trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Có mặt và tham dự chương trình, đại diện Công đoàn Đại học Đà Nẵng – TS. Nguyễn Đức Hùng cũng dành tặng những lời chúc mừng đến các nữ công đoàn viên Trường Đại học Kinh tế trong ngày lễ ý nghĩa này.



Thay mặt Công đoàn Đại học Đà Nẵng - TS. Nguyễn Đức Hùng gởi lời chúc và đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường trao tặng lãng hoa tươi thắm đến chị em công đoàn viên

 

Tất bật cho công tác chuẩn bị cuộc thi "Cùng vui"

Bên cạnh đó, cuộc thi nữ công gia chánh mang tên “Cùng vui”, thể hiện sự khéo léo, tinh tế, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết và sự phối hợp của các công đoàn viên. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo từ việc xây dựng thực đơn, chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ, lựa chọn thực phẩm tươi ngon, sơ chế, chế biến các món ăn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đủ chất dinh dưỡng, các tổ công đoàn đã chế biến các món ăn phong phú, nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn. Rất nhiều món ăn hấp dẫn lại được trình bày “khéo léo” đã gây khó khăn cho Ban giám khảo khi đánh giá và chấm điểm lựa chọn đội nào giành chiến thắng.


 

Cẩn thận với từng chi tiết nhỏ

 

Sự khéo léo, tinh tế thể hiện qua cách bày trí, sắp xếp các chi tiết



Các thành viên Ban giám khảo làm việc rất công tâm để tìm ra những sản phẩm hài hòa nhất

Kết quả cuối cùng, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công đoàn Phòng Cơ sở vật chất & Thanh tra Pháp chế, giải Nhì và giải Ba được lần lượt trao cho Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính và Công đoàn Phòng Đảm bảo chất lượng & Công nghệ thông tin. Ngoài ra 17 giải khuyến khích cũng được trao cho các công đoàn bộ phận còn lại nhằm động viên tinh thần các công đoàn viên tại Hội thi.

 

17 giải Khuyến khích được trao cho 17 công đoàn bộ phận

ư

Giải Nhất, Nhì, Ba đã lần lượt thuộc về Công đoàn Phòng Cơ sở vật chất & Thanh tra Pháp chế, ông đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính và Công đoàn Phòng Đảm bảo chất lượng & Công nghệ thông tin

Công đoàn viên Nhà trường cũng thưởng thức tiệc buffet từ chính những món ăn hấp dẫn mà các công đoàn bộ phận. Xen lẫn là phần giao lưu, chia sẻ lời ca tiếng hát mang lại tiếng cười, niềm vui và tinh thần hứng khởi sau thời gian lao động hăng say của các công đoàn viên.



Công đoàn viên chia sẻ lời ca, tiếng hát

Trung tâm CNTT & TT