DHKT

Thầy, cô Trường Đại học Kinh tế thể hiện sức trẻ trong hội thi “Chung gánh”

20/10/2018

Trong không khí vui tươi, phấn khởi nhân dịp chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018), chiều ngày 19/10, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức hội thi “Chung gánh”. Hội thi đã thể hiện sức trẻ, sự dẻo dai, tinh thần đoàn kết và mang lại những phút giây sảng khoái cho công đoàn viên Nhà trường trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.



Trưởng Ban Nữ công - Đ/c Phan Thi Bích Vân đại diện toàn thể nữ công đoàn viên nhận những bông hoa tươi thắm từ Ban Giám hiệu

Mở màn hội thi, đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường – PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn đã dành tặng những bông hoa tươi thắm toàn thể chị em là cán bộ, viên chức Nhà trường, đồng thời gởi lời chúc sức khỏe, xinh đẹp và thành công đến các nữ công đoàn viên.


Sự chuẩn bị kĩ càng


Đong nước từ nơi xuất phát



Phối hợp vượt qua những chướng ngại vật

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, từng cặp nam – nữ của mỗi công đoàn bộ phận gánh nước từ nơi xuất phát, cùng nhau vượt qua những chướng ngại vật để đong nước tại đích. Đúng với tên trò chơi “Chung gánh”, các cặp chơi phải khéo léo không để đổ nước, bên cạnh đó là sự bền bỉ khi liên tục hoàn thành các vòng chơi, kết hợp với những pha phối hợp nhịp nhàng để nhanh chóng đưa nước được đến đích.



Tích lũy thành quả


Hăng hái tiếp tục vòng chơi

Sau 1 giờ chơi đầy khí thế, Ban tổ chức đã xác định được các cặp đôi xuất sắc nhất. Theo đó, cặp đôi đến từ Công đoàn Phòng Tổ chức - Hành chính với số lượng nước nhiều nhất đã giành giải Nhất của cuộc thi. Hai giải Nhì lần lượt thuộc về Công đoàn Phòng Công tác sinh viên và Công đoàn khoa Quản trị kinh doanh. Công đoàn Phòng Cơ sở vật chất & Phòng Thanh tra – Pháp chế và Công đoàn khoa Luật là những đơn vị đã giành giải Ba của cuộc thi. Ngoài ra, Công đoàn Trường còn trao giải khuyến khích cho 13 công đoàn bộ phận cũng đã tích cực tham gia hội thi “Chung gánh”.


Ban tổ chức làm việc công tâm để tìm ra những đội thi xuất sắc nhất


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn Trường trao giải Khuyến khích cho 13 đội thi


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu Trưởng Nhà trường trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các công đoàn bộ phận


Hội thi "Chung gánh" đã diễn ra với khí thế hăng hái, sôi nổi, mang lại những khoảnh khắc vui tươi cho công đoàn viên

Trung tâm CNTT & TT