DHKT

Cơ hội nâng cao kỹ năng lãnh đạo tại nước ngoài cho cán bộ giảng viên, chuyên viên và sinh viên

22/10/2015

Tổ chức phát triển Á Châu (Hoa Kỳ) đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình phát triển đồng sự (Asia Foundation Development Fellows Program) 2016. Đây là chương trình huấn luyện đa phương diện, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, kiến thức phát triển về Châu Á, kết nối mạng lưới nghề nghiệp và giao lưu quốc tế giữa các chuyên gia. Nếu được lựa chọn, ứng viên sẽ tham gia các khóa đào tạo được tổ chức tại Hàn Quốc, Mông Cổ, Hoa Kỳ.

Chương trình dành cho các đối tượng là sinh viên, giảng viên, chuyên viên dưới 40 tuổi, có kỹ năng lãnh đạo trong lĩnh vực chuyên môn và các hoạt động cộng đồng, quan tâm đến các vấn đề xã hội như: Quản trị và pháp luật, phát triển kinh tế, nâng cao vị thế của phụ nữ trong đời sống, bảo vệ môi trường, tăng cường hợp tác khu vực…


Tham gia chương trình, ứng viên sẽ được nâng cao kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề linh hoạt, thay đổi phương pháp quản lý; mở rộng hiểu biết về các vấn đề phát triển quan trọng ở Châu Á; mở rộng mối quan hệ với các chuyên gia, học giả nước ngoài, giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế; có cơ hội rèn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh và trở thành một phần tử quan trọng trong mạng lưới cựu sinh viên cùng hợp tác, chia sẻ ý tưởng, hỗ trợ phát triển sự nghiệp cá nhân lâu dài.

Các cá nhân sẽ được tài trợ mọi chi phí, bao gồm cả chi phí cho các khóa học và các chương trình, giá vé máy bay quốc tế và lưu thông nội bộ, chỗ ở, sinh hoạt, phí visa và bảo hiểm.

Thủ tục đăng ký:

-         Thông tin cá nhân

-         Bài tự luận

-         Tài liệu bổ sung: CV và bảng điểm

-         Video tự giới thiệu bản thân

-         Thư giới thiệu của cấp trên (nếu là chuyên viên), Trưởng Khoa (nếu là giảng viên) hoặc Ban giám hiệu

Ứng viên tự đăng ký trực tuyến tại: http://bit.ly/UEUD_AFDFP_2016

Hạn cuối nhận hồ sơ đến hết ngày 1 tháng 12 năm 2015.

Thông tin về lịch trình cụ thể và các nội dung khác, mời quý vị truy cập địa chỉ: https://doc.co/q1o8Y7

Hoặc liên hệ trực tiếp Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

XT

Nguồn tin: Phòng KH&HTQT