DHKT

Gặp mặt phụ huynh và tân sinh viên chương trình chính quy quốc tế

18/09/2021

Nhằm cung cấp thông tin rõ hơn về chương trình cũng như cơ hội chuyển tiếp đi học tại các trường đối tác tại nước ngoài, Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN tổ chức buổi gặp mặt phụ huynh và tân sinh viên Chương trình Chính quy quốc tế vào ngày 18/9/2021 theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Đoàn Thị Liên Hương, Phó trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Kinh tế, Mr. Chris Kelly - Đại diện Cardiff Met tại MENA, Nam Á và Đông Nam Á, Mr. Phạm Trọng Hợp - Đại diện Cardiff Met tại khu vực Đông Nam Á, Ms. Cissy Chen -  Đại diện SUT tại Úc,  Ms. Nguyễn Ngọc Quỳnh Như - Đại diện SUT tại Việt Nam, Ms. Trần Xuân Diệu - Đại diện CityU tại Việt Nam, toàn thể phụ huynh và tân sinh viên của chương trình Chính quy quốc tế.


  Mr. Chris Kelly - Đại diện Cardiff Met tại MENA, Nam Á và Đông Nam Á giới thiệu về trường tại buổi gặp mặt

Là chương trình chính quy duy nhất hiện nay tại Trường Đại học Kinh tế giảng dạy 100% bằng tiếng Anh. Sinh viên có cơ hội chuyển tiếp theo hình thức 2+2 hoặc 3+1 sang các trường nằm trong hệ thống đối tác của DUE trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ nếu có IELTS từ 5.5.

Buổi gặp mặt phụ huynh và tân sinh viên nhằm cung cấp các thông tin, trao đổi rõ hơn về chương trình chính quy quốc tế tại trường. Các phụ huynh sẽ được tư vấn du học tại các trường đối tác của Trường Đại học Kinh tế, bao gồm: Cardiff Metropolitan University (Anh), Swinburne University of Technology (Úc), City University of Seattle (Hoa Kỳ).


  Ms. Trần Xuân Diệu - Đại diện CityU tại Việt Nam giới thiệu về chương trình học

Thông qua buổi gặp mặt, các phụ huynh đã được trực tiếp đặt câu hỏi với đại diện của các trường và nhận được những câu trả lời thỏa đáng, giúp phụ hunh cũng như tân sinh viên yên tâm khi theo học chương trình này. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường thể hiện sự quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất của các trường đối với chương trình Chính quy quốc tế nhằm tăng cường mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường trong việc quản lý, giáo dục sinh viên, cũng như thể hiện sự nỗ lực và đổi mới không ngừng trong việc đào tạo của Trường Đại học Kinh tế.


  Ms. Nguyễn Ngọc Quỳnh Như - Đại diện SUT tại Việt Nam trao đổi cùng các phụ huynh và tân sinh viên

Buổi gặp mặt phụ huynh và tân sinh viên chương trình chính quy quốc tế diễn ra thành công tốt đẹp, từ đó mối quan hệ giữa nhà trường - gia đình thêm gắn bó trong việc giáo dục, rèn luyện sinh viên trong suốt thời gian học tập tại trường. Sắp tới, tân sinh viên chương trình chính quy quốc tế sẽ bắt đầu làm quen với môi trường học tập mới, sẵn sàng cho những trải nghiệm hứa hẹn phía trước.

Trung tâm CNTT&TT