DHKT

HƯỚNG DẪN NỘP HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN THU ĐẦU KHOÁ ĐỐI VỚI SINH VIÊN TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY KHÓA TUYỂN SINH NĂM 2024 (KHÓA 50K)

20/08/2024

Phòng Kế hoạch - Tài chính hướng dẫn sinh viên trình độ đại học hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2024 (khóa 50K) thực hiện thanh toán học phí và các khoản thu đầu khoá trên hệ thống nhập học của Trường tại địa chỉ: http://nhaphoc.due.udn.vn. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Để thực hiện nộp học phí và các khoản thu đầu khoá qua mã QR (Bước 3), TSV phải hoàn thành BƯỚC 1: NHẬP MÃ VẠCH VÀ CHỌN PHƯƠNG THỨC TRÚNG TUYỂN BƯỚC 2: ĐĂNG KÝ CHỌN CHUYÊN NGÀNH (Như hình bên dưới).

Sau khi thực hiện Bước 1 và Bước 2, tân sinh viên thực hiện việc nộp học phí và các khoản thu khác tại BƯỚC 3: NỘP HỌC PHÍ VÀ CÁC KHOẢN THU KHÁC (Hình bên dưới)

Tân sinh viên xác nhận thông tin học phí và các khoản thu khác bằng cách tick () chọn vào các khoản cần nộp (ở cuối trang), sau đó bấm Xác nhận

Trường hợp sinh viên thay đổi nguyện vọng chọn chuyên ngành/Chương trình đào tạo khác với lựa chọn đã xác nhận, sau khi chọn lại chuyên ngành/chương trình đào tạo, sinh viên cần phải bấm xác nhận lại học phí và các khoản thu khác để cập nhật thông tin học phí và các khoản thu khác. 


Sau khi xác nhận thông tin học phí và các khoản thu khác, mã QR sẽ được tạo ra tương ứng với số tiền mà tân sinh viên cần phải thanh toán. Tân sinh viên tiến hành quét mã QR để thực hiện thanh toán (Hình bên dưới)


Để hoàn tất quá trình thanh toán, tân sinh viên sử dụng ứng dụng của Ngân hàng bất kỳ để quét mã QR thực hiện thanh toán.


Sau khi thanh toán thành công, tân sinh viên có thể tự xác nhận tình trạng thanh toán của mình bằng cách kiểm tra dòng trạng thái  Đã thanh toán ngay phía dưới mã QR để xác nhận hoàn thành nghĩa vụ tài chính (Hình bên dưới).


Trường hợp TSV cần hỗ trợ thông tin về học phí và các khoản thu đầu khóa, xin vui lòng liên hệ Phòng Kế hoạch - Tài chính qua số điện thoại 0236.3847.139 trong giờ hành chính hoặc email: kehoachtaichinh@due.edu.vn để được giải đáp kịp thời.

Trân trọng!