DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NGÀNH QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC

💐Nằm trong khuôn khổ tuần lễ tốt nghiệp đại học chính quy đợt 2 năm 2022 diễn ra trong không khí trang trọng và đong đầy những cảm xúc xen lẫn sự tự hào, vào chiều ngày 29/07/2022 đã diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy Ngành Quản lý nhà nước.

💐Tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có sự góp mặt của PGS.TS Lê Văn Huy - Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy, cô là giảng viên thuộc các Khoa của Trường Đại học Kinh tế; về phía Khoa Lý luận chính trị có sự góp mặt của TS Trịnh Sơn Hoan - Phó trưởng khoa cùng các cán bộ, giảng viên trực thuộc khoa, về phía Đoàn Trường có sự góp mặt của ThS Trần Thị Thanh Thảo - Bí thư Đoàn trường và đặc biệt là sự hiện diện của 28 tân cử nhân của 2 chuyên ngành Kinh tế chính trị (K09) và Hành chính công (K27) đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong cuộc đời để bước vào hành trình mới nhiều thử thách.

💐Xin được chúc mừng các tân cử nhân Khoa Lý luận chính trị bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

💐Cảm ơn tất cả các bạn vì đã là một phần kí ức đẹp đẽ trong trong chặng đường 4 năm đầy khó khăn thử thách, cùng học, cùng rèn luyện và cùng trưởng thành dưới mái nhà chung Lý luận chính trị. Chúc cho các bạn bạn sẽ thật sự thành công trên con đường mình đã chọn.