DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

SINH VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

👉Vào ngày 19/06/2022, tại Hội trường E, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ Kết nạp Đảng viên mới cho 8 Đoàn viên ưu tú. Liên chi Đoàn Khoa Lý luận chính trị chúng ta vinh dự có 4 đồng chí đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, gồm có:
- Đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hoa - chi đoàn 44K09
- Đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hợp - chi đoàn 44K09
- Đồng chí Ngô Nguyễn Thanh Phúc - chi đoàn 44K09

- Đồng chí Phạm Trần Tiểu My - chi đoàn 45K27

✨Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Tới dự buổi lễ kết nạp, có sự góp mặt của TS Bùi Trung Hiệp - Bí thư Chi bộ Sinh viên, ThS Văn Công Vũ - Phó bí thư Đoàn Trường, Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Lý luận chính trị và có sự tham gia của các Đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ.

 

🔥Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ Sinh viên ngày càng vững mạnh.

 

💦Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các đồng đồng chí. Hy vọng rằng công tác Phát triển Đảng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, và ngày càng có nhiều bạn Đoàn viên ưu tú thuộc Liên chi Đoàn khoa Lý luận chính trị sẽ vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Và cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Chi bộ sinh viên đã hỗ trợ Đoàn viên ưu tú trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, đồng thời hy vọng sẽ có sự hợp tác giữa Chi bộ Sinh viên và Liên chi Đoàn khoa Lý luận chính trị trong thời gian tới.