DHKT

Khoa Lý Luận Chính Trị _v2

Giới thiệu-Tổ chức

Thông tin-Thông báo

Đào tạo

Nghiên cứu khoa học

Hướng nghiệp - Việc làm

Sinh viên

Liên hệ

SINH VIÊN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ TRONG LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Vào ngày 30/10/2021, Chi bộ sinh viên đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng cho 11 Đoàn viên ưu tú. Trong đó, Liên chi Đoàn khoa Lý luận chính trị chúng ta vinh dự có 2 đồng chí đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đó là:
- Đồng chí Phạm Thị Lan Phương - chi đoàn 43K27

- Đồng chí Nguyễn Thị Diệu Linh - chi đoàn 43K27

🌱Tham dự buổi lễ, đại diện Chi bộ Sinh viên - Đồng chí Bí thư Bùi Trung Hiệp đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 11 đồng chí dưới sự có mặt của một số đồng chí Đảng viên khác trong Chi bộ, vì lý do đặc biệt nên không thể có sự hiện diện đầy đủ của các Đảng viên trong Chi bộ nhưng dù vậy vẫy thể hiện được tinh thần cũng như sự động viên cho những Đảng viên mới tiếp tục phát triển trong tương lai.

   

 

🌱Trong lễ kết nạp Đảng, ThS. Văn Công Vũ - Bí thư LCĐ khoa Lý luận chính trị đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí Chi bộ sinh viên đã hỗ trợ Đoàn viên ưu tú trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, đồng thời cũng mong muốn có sự hợp tác giữa Chi bộ Sinh viên và LCĐ khoa Lý luận chính trị trong thời gian đến.

 

🌱Một lần nữa xin chúc mừng đồng chí Lan Phương và đồng chí Diệu Linh. Hy vọng rằng công tác Phát triển Đảng sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, và ngày càng có nhiều bạn Đoàn viên ưu tú thuộc LCĐ khoa Lý luận chính trị sẽ vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.