DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Trải nghiệm sinh viên Marketing: Gendertones - Không còn là những ý tưởng trên giấy

TRẢI NGHIỆM SINH VIÊN MARKETING | GENDERTONES - KHÔNG CÒN LÀ NHỮNG Ý TƯỞNG TRÊN GIẤY! 

Gendertones, dự án Đạt Giải Nhất - Cuộc thi Sáng kiến thanh niên 2022, được khởi xướng bởi Oxfam Việt Nam, CISDOMA và được EU tài trợ, đến từ nhóm các bạn sinh viên tài năng, dám nghĩ dám làm của Khoa Marketing đang từng bước được triển khai ngoài thực tế và tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình đến các khán thính giả mục tiêu, nhằm góp phần vào việc giải quyết định kiến giới, thúc đẩy bình đẳng giới. Dự án đã đi qua một chặng đường khá dài cùng với những hoạt động vô cùng  thú vị, ý nghĩa và thiết thực. Vậy, hãy cùng Khoa Marketing lắng nghe những chia sẻ hết sức chân thành và cởi mở đến từ bạn Lê Viết Bảo Hưng - đại diện các thành viên của dự án Gendertones về chặng đường đã đi qua nhé. 



💫 Chia sẻ về cảm xúc của mình, Hưng cho biết: “Mình đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và đúng như mình đã dự đoán, khoảng cách giữa “sáng kiến” và  “dự án” thực sự rất xa – chúng mình gặp khá nhiều khó khăn từ truyền thông, sự kiện, đến tài chính”. Hưng cũng bày tỏ rằng mình rất vui bởi mình học được rất nhiều điều hay, điều mới nhờ đảm nhận nhiều công đoạn khác nhau và nhờ thực sự tâm huyết với dự án đồng thời vui vì dự án được đón nhận bởi nhiều bạn trẻ, thấy được những quan điểm, những nhìn nhận tích cực và có giá trị đối với đời sống. 

💫 Hơn nữa, Hưng cũng bật mí về hoạt động tiếp theo mà Gendertones mang đến chính là phát hành Artbook ấn phẩm của thí sinh. Đồng thời, anh bạn còn chia sẻ rằng “Mình rất cảm kích khi kết quả sau cùng của cuộc thi theo đúng như nhóm đã đề xuất, là một thành phẩm cụ thể, chi tiết, làm nổi bật tiếng nói của rất nhiều bạn trẻ về vấn đề định kiến giới. Mong sản phẩm sẽ được đón nhận một cách rộng rãi, hy vọng công tác truyền thông của các đơn vị tổ chức, đơn vị tài trợ sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được nhiều người hơn”.

 

 

Ngoài ra, Hưng cũng đã có đôi lời gửi gắm, truyền cảm hứng của mình đến các bạn rằng “Just stand up and do it because you’re gonna do it anyway.” Đôi lúc các bạn cũng sẽ có những suy nghĩ, những mong muốn làm được một điều gì khác, cống hiến một phần sức trẻ của các bạn cho xã hội nhưng lại bị ngăn cản bởi những suy nghĩ, những vòng luẩn quẩn về việc làm thế nào một cá nhân có thể mang đến tác động lớn mạnh, kinh phí ở đâu để làm… Nhưng nếu không bắt tay vào thực hiện thì các bạn không thể biết bản thân có thể làm được những gì đâu. Nên cứ tập trung hết mình, đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài. Chạy dự án không phải lúc nào cũng suôn sẻ, cũng đừng mong đợi quá nhiều rằng dự án sẽ suôn sẻ từ đầu đến cuối bởi vì sự thật không có chuyện đó, quan trọng là các bạn có sẵn sàng để tiếp nhận những tiêu cực, những khó khăn đó và xem nó là thử thách các bạn phải vượt qua hay không. Giảng viên của mình cũng từng nói như vậy khi mình bày tỏ rằng mình không muốn chịu trách nhiệm cho một dự án quy mô thành phố như vậy, nhưng sau cùng rồi mình cũng đã vượt qua”.

Hưng cũng không quên dành lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các giảng viên hướng dẫn của Khoa Marketing, các khách mời, các bạn tham gia và thành viên Ban Tổ chức đã cùng tạo nên sự kiện thành công, góp phần mang lại hình ảnh Marketing Xã hội cho Khoa và tạo nên những giá trị đích thực để xây dựng thế hệ. 

 

Khoa Marketing rất vui và tự hào khi dự án Gendertones đã có những bước đi thành công và đầy ý nghĩa.