DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Thư mời viết bài hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 03 về Marketing (MICA-2020)

THƯ MỜI VIẾT BÀI HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN THỨ 03 VỀ MARKETING (MICA-2022) 

Tiếp nối thành công của hai kỳ Hội thảo MICA - Marketing In the Connected Age đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào các năm 2016 và 2018, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ tổ chức Hội thảo Quốc tế về Marketing - Marketing trong Kỷ nguyên kết nối (MICA-2022) lần thứ 3 năm 2022 trong ngày 01 tháng 10 năm 2022. Các đối tác tham gia đồng tổ chức MICA-2022 gồm: London South Bank University (Anh), Yokohama National University (Nhật Bản), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Tài chính - Marketing và Hội Doanh nhân trẻ Tp. Đà Nẵng.

Hội thảo MICA được tổ chức nhằm tạo ra diễn đàn học thuật thảo luận và trao đổi về các chủ đề của Marketing, từ đó tạo lập một kênh trao đổi, chia sẻ tri thức học thuật, tăng cường trao đổi, hợp tác nghiên cứu khoa học giữa các nhà khoa học đầu ngành trong nước và quốc tế.
MICA-2022 vinh dự có sự tham dự của một số diễn giả hàng đầu thế giới, đặc biệt là GS.TS. Babak Taheri, Giáo sư ngành Marketing tại Đại học Nottingham Trent University (Anh). Ông hiện là Tổng biên tập Tạp chí Tourism Management Perspectives (SSCI, Q1) và phó tổng biên tập của Service Industries Journal (SSCI, Q1) và International Journal of Contemporary Hospitality Management (SSCI, Q1).
Thay mặt Ban Tổ chức Hội thảo, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng kính mời các nhà khoa học, giảng viên và các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing tham gia gửi bài đến Hội thảo. (Thông tin chi tiết về Hội thảo đính kèm theo Thông báo này).
Thể thức bài viết được đính kèm:

Mọi thông tin thêm về Hội thảo vui lòng liên hệ: PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn - Ban Tổ chức Hội thảo. 

Điện thoại: 02363.950.475

Email: khoahoc@due.edu.vn