DHKT

Khoa Marketing

Giới thiệu

Đào tạo

Khoa học

Hợp tác

Sinh viên

Tin tức - Sự kiệnThông báoLiên hệHội thảo khoa học

Tài nguyên

Đại tiệc âm nhạc Marketing

LỜI CẢM ƠN CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA “ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC MARKETING” 🎵
Sau hơn một tuần chuẩn bị, Talkshow&Gameshow: Music Marketing đã chính thức khép lại với sự tham gia của nồng nhiệt của các bạn sinh viên đến từ Khoa Marketing và cả những khoa khác.
Đó cũng chính là sự thành công to lớn của chương trình này trong lần chia sẻ kiến thức đầy bổ ích về cách làm Marketing từ âm nhạc.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đều đã có thêm nhiều kiến thức rất bổ ích về “Music Marketing", giúp các bạn hiểu rõ hơn về tiến trình làm Music Marketing cũng như cơ hội việc làm vô cùng rộng mở.

Bên cạnh đó, Gameshow “Sàn đấu Lyrics” đã diễn ra một cách vô cùng tốt đẹp. Các bạn đã vận dụng rất tốt những kỹ năng, kiến thức mà anh Thịnh chia sẻ, điều đó đã giúp cho phần thi càng trở nên hấp dẫn hơn.
Cảm ơn 6 đội chơi đã sáng tạo hết mình để đem đến những phần thi tuyệt vời cho giám khảo và các bạn khán giả tại “Đêm tiệc âm nhạc” này. Và "chủ nhân" của các giải thưởng "danh giá" cũng đã lộ diện:

  • GIẢI NHẤT: Nhóm Cadillac - đến từ tập thể 44K28
  • GIẢI NHÌ: Nhóm Overflow - đến từ tập thể 45K28

Lời cuối cùng, ekip chương trình xin chân thành cảm ơn vị Guest Speaker vô cùng tuyệt vời - anh Lê Tấn Thanh Thịnh, đã dành thời gian của mình đến tham dự Talkshow và cùng chia sẻ với mọi người về kinh nghiệm, kiến thức của anh một cách gần gũi và thú vị nhất. Chúc anh sẽ thành công hơn nữa với những dự án đầy giá trị trong tương lai. Chúc anh luôn được nhiệt huyết của mình và tiếp tục trở thành người truyền lửa cho những bạn trẻ đam mê Marketing sau này, đặc biệt là lĩnh vực Music Marketing.