DHKT

TỰU TRƯỜNG SAU 20 NĂM - HỌC BỔNG TRAO TAY SINH VIÊN NGHÈO VƯỢT KHÓ

18/11/2018
Nhân kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, sáng ngày 17/11/2018, các cựu sinh viên khoa Kế toán lớp 94k6 đã trở về thăm lại mái trường xưa và mang theo những suất học bổng giá trị với mong muốn khích lệ những đàn em gặp hoàn cảnh khó khăn.
Trở về mái trường xưa, bao kỷ niệm giống như ùa về, các cựu sinh viên tề tựu lại cùng nhớ về những ngày tháng sinh viên tinh khôi nhiệt huyết và bày tỏ lòng biết ơn của mình với các thầy cô. Văn phòng khoa Kế toán giống như một mái nhà nhỏ mở rộng cửa chào đón những đứa con đi xa trở về.

Sau giây phút ấm áp là màn giao lưu và trao học bổng khích lệ cho các sinh viên nghèo. Bên cạnh những suất học bổng có giá trị, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ các cựu sinh viên.

Chia sẻ cảm nhận về ngày hôm nay, bạn Thùy Trang cho biết: “Suất học bổng này vô cùng có ý nghĩa đối với em, em muốn dùng nó để trang trải một phần học phí của học kỳ hai. Các anh chị đã dạy cho em rất nhiều điều, em sẽ cố gắng hơn để không phụ lòng các anh chị và tiếp tục kế thừa và phát huy tinh thần tôn sư trọng đạo mà các anh chị đã truyền dạy. Cảm ơn các anh chị và thầy cô đã cho em một cơ hội như hôm nay.”

Những suất học bổng được trao đã chia sẻ phần nào sự khó khăn, cũng như khích lệ tinh thần học tập của các bạn sinh viên, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những năm tháng sinh viên của mình và tiếp nối tinh thần mà đàn anh đàn chị đi trước đã để lại.


Chúc các bạn cựu sinh viên 94k6 luôn mạnh khỏe, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Khoa Kế toán luôn dõi theo từng bước đi của các bạn!