DHKT

[TỔNG KẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH - LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN NHIỆM KỲ 2024 - 2027]

16/03/2024

[TỔNG KẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH - LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN NHIỆM KỲ 2024 - 2027]
Vào 13h30, Chủ nhật, ngày 10/03/2024, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Liên chi Đoàn Khoa Kế Toán nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự Đại hội, có sự tham gia và chỉ đạo của TS Trần Xuân Quỳnh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên Đoàn Trường Đại học Kinh tế; TS Nguyễn Lan Phương - Phó trưởng Khoa Kế toán; Ths Phan Việt Hùng - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kế toán; đại diện đến từ Lữ Đoàn Công binh Hải Quân 83; Đoàn phường Khuê Mỹ & CLB Bình Minh Xanh; đại diện đến từ LCĐ Khoa Xây dựng Cầu đường và các đơn vị kết nghĩa khác; cùng với sự có mặt khoảng 80 Đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 1855 Đoàn viên - sinh viên đang theo học tại khoa Kế toán - Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.
Thông qua Báo cáo đánh giá các kết quả đạt được trong công tác Đoàn, thực tế nhìn nhận những mặt còn hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Dựa trên nền tảng các thành tựu nhiệm kỳ 2022 – 2024, với phương châm “nối tiếp - phát huy”, Đại hội đã đề ra nhiệm vụ nhằm sát sao thực hiện các chỉ tiêu định hướng cho Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 – 2027.
Tại Đại hội lần này, cảm ơn Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN và chi ủy Khoa Kế Toán, lãnh đạo các cấp và đặc biệt là những đóng góp của các đồng chí đã “gắn bó - đồng hành” cùng với Liên chi Đoàn Khoa trong nhiệm kỳ vừa qua. Thay mặt Khoa cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các đối tác đã đồng hành và phối hợp xuyên suốt công tác đoàn, hoạt động của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ cũ. Đặc biệt, cảm kích những tinh thần “vàng” các thành viên Ban chấp hành Khoa, sẵn sàng hỗ trợ tổ chức Đại hội diễn ra suôn sẻ.
✨Và để tiếp bước hành trình định hướng xây dựng Liên chi Đoàn trở thành thành đơn vị dẫn đầu đầy vững mạnh, Đại hội đã tiến hành đưa ra đề án nhân sự, bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới (bao gồm 15 đồng chí). Chúc các đồng chí giữ vững tinh thần nhiệt huyết, khát vọng sức trẻ, nỗ lực xây dựng và đổi mới phát triển trong công tác đoàn.
✨Một lần nữa xin chúc mừng cho sự thành công của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Liên chi Đoàn Khoa Kế Toán nhiệm kỳ 2024 – 2027. Một cánh cửa mới lại mở ra, hy vọng Liên chi Đoàn ở một nhiệm kỳ mới đánh dấu được nhiều bước ngoặt mới cho sự tiến bộ vượt bậc.
Giờ thì hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho một khởi đầu một hành trình mới nhé!
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản cho biết 'HỘI ĐAL BIÊU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH LIEN ĐOẦN KHOA TOÀN NHIỆM KỲ 2024 2027 QUYẾT ĐỊNH KHEN THƯỞNG CÁ NHÂN cÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN NHIỆ 2022'

Có thể là hình ảnh về 3 người, phòng tin tức và văn bản cho biết 'ĐẠLHỘI HÔI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MIN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN NHIỆM KỲ 2024- 2027 0 CÁO CÁC VĂN BẢ ÊN TRÌNH ĐẠI HỘI'

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học và phòng tin tức