DHKT

[KETO_DUE| CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT CỦA GS. ADRIANA TIRON-TUDOR, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BABEȘ-BOLYAI (RUMANI)]

15/03/2024
[KETO_DUE| CHUYÊN ĐỀ HỌC THUẬT CỦA GS. ADRIANA TIRON-TUDOR, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BABEȘ-BOLYAI (RUMANI)]
===========
Chiều ngày 13/3, Giáo sư Adriana Tiron-Tudor, thuộc trường Đại học Babeș-Bolyai (Rumani trình bày chuyên đề với chủ đề: Perspectives on How Robotic Process Automation Is Transforming Accounting and Auditing Services (tạm dịch: Quan điểm về cách tự động hóa quy trình bằng robot đang chuyển đổi các dịch vụ kế toán và kiểm toán). Chương trình thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên, đặc biệt là sinh viên Khoa Kế toán.
Trong phần trình bày của mình, Giáo sư Adriana Tiron-Tudor đã phân tích tác động của RPA đối với các công việc kế toán và kiểm toán truyền thống;. Các ứng dụng của RPA trong kế toán và kiểm toán: Tự động hóa các quy trình thủ công lặp đi lặp lại, như nhập dữ liệu, đối chiếu tài khoản, và tạo báo cáo; Nâng cao hiệu quả và năng suất của các bộ phận kế toán và kiểm toán và Giảm thiểu rủi ro sai sót do con người.
Bên cạnh đó, diễn giả cũng phân tích những cơ hội và thách thức mà RPA mang lại cho các chuyên gia kế toán và kiểm toán như nâng cao hiệu quả và năng suất; Giảm chi phí; Cải thiện khả năng kiểm soát và tuân thủ; Nhu cầu đào tạo và phát triển các kỹ năng mới cũng như Nguy cơ thất nghiệp cho một số nhân viên.
Cuối chương trình, diễn giả và các giảng viên, sinh viên thảo luận về những xu hướng và phát triển mới nhất trong lĩnh vực RPA. RPA là một công nghệ đột phá có tiềm năng biến đổi hoàn toàn lĩnh vực kế toán và kiểm toán. Việc áp dụng RPA có thể mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng có những thách thức cần được giải quyết. Các chuyên gia kế toán và kiểm toán cần trang bị cho mình những kỹ năng mới để thích ứng với môi trường làm việc mới này.
Nguồn: Trung tâm CNTT&TT
#ketoseminar2024
#KetoankiemtoanDUE
#Khoaketoan

Có thể là hình ảnh về 1 người, bản đồ và văn bản
Có thể là hình ảnh về 1 người, bản đồ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản