DHKT

TỔNG KẾT VÒNG 2 - BÁN KẾT - GROUP CASE STUDY

11/03/2024
TỔNG KẾT VÒNG 2 - BÁN KẾT  - GROUP CASE STUDY
Vào sáng ngày 10/03/2024, vòng bán kết của “Tài năng Kế toán & Kiểm toán - Mùa 1” đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt cùng những phần thi đầy gay cấn và ấn tượng của các đội thi. 
BTC xin chúc mừng các đội thi đã xuất sắc hoàn thành vòng 2: Group Case Study của “Tài năng Kế toán & Kiểm toán - Mùa 1” và giành được tấm vé vào vòng Chung kết. Bên cạnh đó, những đội thi chưa đạt được kết quả như mong muốn đừng quá buồn vì BTC tin rằng các bạn đã có nhiều trải nghiệm mới trong chặng đường vừa qua, chỉ cần các bạn không ngừng cố gắng may mắn và cơ hội nhất định sẽ đến với bạn.
Cuối cùng, với những màn tranh tài đầy cam go giữa 4 đội thi xuất sắc sắp tới đây hứa hẹn sẽ mang đến Vòng Chung kết đầy hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng đón chờ và cổ vũ cho các đội thi để tìm ra nhà leo núi chinh phục được đỉnh vinh quang nhé! 
-------------------
Hãy nhanh tay “Like” và “Follow” Fanpage Câu lạc bộ A2SC - Accounting and Auditing Student Club để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin bổ ích nào về cuộc thi nhé!
——————————
Thông tin liên hệ
Fanpage: A2SC - Accounting and Auditing Student Club
Email: A2SCclub@gmail.com
#AAT #SS1  #Talents #A2SC #KetoanKiemtoanDUE
——————————————————
Ban truyền thông A2SC & BCH LCĐ Khoa Kế toán 
Content: Tú Anh

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'CHUYÊN MÔN MISA TRỢ VÀNG Crowe HA AT TRO ECOVIS MOORE PHÁT BIỂU TỪ KHOA KÊ TOÁN BÁN KẾT ACCOUNTING & AUDITI' TALENTS 201'

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang học và văn bản