DHKT

[Keto_Workshop|RECAP BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ CÁC VẤN ĐỀ TỒN TẠI TRONG KIỂM SOÁT NỘI BỘ Ở CÁC DOANH NGHIỆP ]

31/05/2023
[Keto_Workshop|RECAP BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ CÁC VẤN ĐỀ TỒN TẠI TRONG KIỂM SOÁT NỘI BỘ Ở CÁC DOANH NGHIỆP ]


Kết thúc học kỳ 2 năm học 2022-2023, sinh viên khoa Kế toán đã có buổi ngoại khóa chủ đề về Kiểm soát nội bộ với sự tham gia của diễn giả khách mời là Anh Nguyễn Hữu Hoà -  Tổng giám đốc Công ty TNHH Kiểm toán và tài chính FAT
Tại buổi ngoại khóa, diễn giả đã cung cấp rất nhiều thông tin cho các bạn sinh viên về công tác tìm hiểu và giải quyết các vấn đề tồn tại trong kiểm soát nội bộ ở các doanh nghiệp, đặc biệt diễn giả đã minh hoạ rất cụ thể công tác này trong thực tế. Bên cạnh đó, diễn giả còn dành thời gian giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên giúp cho các bạn có cái nhìn tổng thể và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của một hệ thống Kiểm soát nội bộ.
Buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các bạn sinh viên Khoa Kế toán. Cảm ơn diễn giả - Anh Nguyễn Hữu Hoà đã nhận lời mời tham gia chương trình  ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán có thêm được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc từ lý thuyết đến thực tiễn khi đang còn ngồi trên ghế Nhà Trường.
-----------------------------------
#Ngoaikhoahọcthuat
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE