DHKT

| NGÀY HỘI MÔI TRƯỜNG VỚI CHỦ ĐỀ “BIỂN ĐÀ NẴNG MÃI TRONG XANH” |

13/05/2023
| NGÀY HỘI MÔI TRƯỜNG VỚI CHỦ ĐỀ “BIỂN ĐÀ NẴNG MÃI TRONG XANH” |


Vào chiều 27/04/2023, LCĐ Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế ĐHĐN, tham gia Chương trình: “Ngày hội môi trường” với chủ đề “Biển Đà Nẵng mãi trong xanh” tại Quảng trường Hà Khê - phường Xuân Hà - Quận Thanh Khê - Thành phố Đà Nẵng. Chương trình được tổ chức bởi Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các Bãi biển Du lịch Đà Nẵng (trực thuộc Sở Du Lịch TP Đà Nẵng), gọi tắt là Ban quản lý, với mục đích nâng cao nhận thức thanh niên và người dân về việc bảo vệ môi trường cũng như thực hiện các hành động Xanh với môi trường biển Đà Nẵng, đặc biệt lượng khách du lịch đang tăng nhanh trong mùa hè này.
Chương trình đã thu hút rất nhiều sự tham gia của sinh viên, thanh niên không chỉ đến từ LCĐ Khoa Kế toán mà còn đến từ các trường Đại học, các đội nhóm câu lạc bộ tình nguyện tại địa bàn thành phố, và nhân được sự quan tâm lớn từ truyền thông báo đài của Thành phố và người dân địa phương. Ngoài trưng bày  tranh vẽ, các mô hình đầy tính sáng tạo nhằm cổ vũ tinh thần gìn giữ một môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp” tại Đà Nẵng, các bạn sinh viên, thanh niên đã cùng nhau chung tay dọn vệ sinh xung quanh khu vực tuyến đường Nguyễn Tất Thành với thông điệp lan tỏa thêm nhiều hành động tích cực, ý nghĩa đến với môi trường.
Thời gian: 14h10 - 27/04/2023 (thứ 5).
Địa điểm: Quảng trường Hà Khê, phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
Fanpage “Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các Bãi biển Du lịch Đà Nẵng”: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057383532399
Để màu biển Đà Nẵng mãi trong xanh, hãy cùng nhau gìn giữ nhé!
Link ảnh:https://bom.so/FuujNO 
______________________________________
#Ngayhoimoitruong #bienDaNangtrongxanh
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE