DHKT

[TỔNG KẾT KETO’S WORKSHOP “CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ TOEIC - CÙNG DUE HỘI NHẬP QUỐC TẾ”]

14/05/2023
[TỔNG KẾT KETO’S WORKSHOP “CHINH PHỤC CHỨNG CHỈ TOEIC - CÙNG DUE HỘI NHẬP QUỐC TẾ”]


Chiều ngày 22/04/2023, Liên chi Đoàn Khoa Kế toán đã tổ chức buổi Workshop "Chinh phục chứng chỉ TOEIC - cùng DUE hội nhập quốc tế”, tại phòng G.302, trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, với mục tiêu tư vấn, định hướng học tập tiếng Anh cùng kỳ thi TOEIC, và những lợi ích đạt được trong việc tốt nghiệp và công tác tuyển dụng vào doanh nghiệp. Buổi hội thảo được sự hướng dẫn bởi hai khách mời xịn sò: chị Nguyễn Thị Khánh Huyền - đến từ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học FLIC, Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN; và anh Hồ Văn Trực - Lớp 45K18.1 chuyên ngành Kiểm toán, đại sứ TOEIC năm 2022, và hiện đang thực tập tại công ty TNHH KPMG tại Đà Nẵng.
Với mục tiêu nâng cao hiểu biết về tầm quan trọng của ngoại ngữ trong thời đại 4.0 cũng như hội nhập Quốc tế cho Đoàn viên, thanh niên; thúc đẩy việc nâng cao chất lượng học tập và tiếp thu ngoại ngữ của từng sinh viên để đạt được kết quả đáng mong đợi, buổi ngoại khóa đã thu hút hơn 80 sinh viên tham dự. Tại buổi Workshop, các diễn giả đã mang đến cho sinh viên những kiến thức, kĩ năng cần thiết để chinh phục chứng chỉ TOEIC. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội thực chiến để hiểu rõ về dạng đề và kĩ năng làm bài ngay sau khi kết thúc buổi ngoại khóa. 
 Buổi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các bạn sinh viên khoa Kế toán. Cảm ơn các khách mời chị Nguyễn Thị Khánh Huyền và anh Hồ Văn Trực đã nhận lời tham gia chương trình ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán có thêm được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, để có thể tự tin hơn trong chặng đua “tốt nghiệp” của mình.
Cùng xem lại những khoảnh khắc được ghi lại của buổi Workshop tiếng anh nhé!

#TOEIC #TOEIC800 #ChinhphucChuandauratienganh 
#Workshop #FLIC
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE