DHKT

KETO'S WORKSHOP: BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KẾ TOÁN: KINH NGHIỆM THỰC TẾ VÀ KỸ NĂNG CẦN THIẾT TRONG LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT

16/04/2023

 KETO'S WORKSHOP: BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ KẾ TOÁN: KINH NGHIỆM THỰC TẾ VÀ KỸ NĂNG CẦN THIẾT TRONG LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT


Vào sáng thứ 7 ngày 15 tháng 4 năm 2023 vừa qua, sinh viên Khoa Kế toán đã có buổi ngoại khóa chủ đề trong học phần Kế toán công ty - Chủ đề: “Kinh nghiệm thực tế và kỹ năng cần thiết trong lập báo cáo tài chính hợp nhất” với sự tham gia của diễn giả khách mời anh Nguyễn Phước Long Diên, Trưởng phòng Kiểm toán cao cấp đến từ KPMG, chi nhánh Đà Nẵng.

Tại buổi ngoại khóa, diễn giả đã cung cấp rất nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như các kỹ năng cần thiết trong công tác lập báo cáo tài chính hợp nhất. Đặc biệt, diễn giả đã minh họa công tác này một cách chi tiết, đầy đủ và dễ hiểu.

Buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của các bạn sinh viên khoa Kế toán. Cảm ơn diễn giả- anh Nguyễn Phước Long Diên đã nhận lời mời tham gia chương trình ngoại khóa nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Kế toán có thêm được những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích, xây dựng một nền tảng vững chắc từ lý thuyết đến thực tiễn khi đang còn ngồi trên ghế Nhà Trường.


#Ngoaikhoahọcthuat
#KetoanKiemtoanDUE
#Ketoan #Kiemtoan
#KhoaKetoanDUE