DHKT

HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2022-2023

30/03/2023
| HỘI THẢO TUYÊN TRUYỀN DÀNH CHO CÁN BỘ ĐOÀN VÀ ĐOÀN VIÊN, THANH NIÊN NĂM 2022-2023 |

 

Vào chiều ngày 26/03/2023 (Chủ nhật), nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, LCĐ Khoa Kế toán đã tổ chức Hội thảo Tuyên truyền dành cho cán bộ Đoàn và Đoàn viên của LCĐ Khoa năm học 2022-2023. Định hướng chung của Hội thảo về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Về phía khách mời, buổi hội thảo được sự hướng dẫn trực tiếp từ ThS. Trịnh Quang Dũng - Giảng viên Khoa Lý luận Chính trị, cùng Chi bộ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Về phía LCĐ Khoa, có sự tham dự định hướng từ ThS. Phan Việt Hùng, Giảng viên - Bí thư LCĐ Khoa, tập thể Ban chấp hành LCĐ Khoa, và sự tham gia của hơn 85 Đoàn viên đại diện đến từ các chi đoàn lớp

Với chủ đề chính của buổi hội thảo: “Phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Đà Nẵng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng”, các Sinh viên - Đoàn viên LCĐ Khoa không những được cơ hội lắng nghe, làm rõ những bài học quan trọng qua tấm gương và cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mà nhận thức rõ hơn việc áp dụng các nội dung trên vào chính việc học tập, sinh hoạt, đặc biệt là chuẩn bị hành trang sau khi ra trường. Buổi hội thảo khép lại với chương trình Minigame với những câu hỏi trọng tâm và xúc tích liên quan đến chủ đề hội thảo, và nhận được rất nhiều lượt câu trả lời chính xác, hiệu quả từ các Đoàn viên tham dự.
Một lần nữa, LCĐ Khoa xin cám ơn thầy Quang Dũng cùng Chi bộ Sinh viên đã luôn đồng hành, hướng dẫn cùng LCĐ Khoa để có những buổi sinh hoạt Đoàn thực tiễn và ý nghĩa.
________________________