DHKT

TỔNG KẾT | LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN

18/03/2023
TỔNG KẾT | LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN LIÊN CHI ĐOÀN KHOA KẾ TOÁN

Vừa qua, LCĐ Khoa Kế toán đã tổ chức thành công lễ kết nạp Đoàn viên cho thanh niên ưu tú nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 
Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh.
Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có nguyện vọng tham gia, hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân. Với sự nỗ lực rèn luyện và tinh thần sẵn sàng đóng góp cho xã hội, những bạn sinh viên ưu tú, phẩm chất đạo đức tốt cùng sự cố gắng không ngừng trong học tập đã xuất sắc ghi danh vào hàng ngũ Đoàn viên. Khoa Kế toán rất vinh dự khi có hai bạn hoàn thành tốt và được ghi nhận trở thành Đoàn viên mới năm nay, bạn Lê Nhật Vy 48K18.2 và Nguyễn Thị Thanh Phương 48K18.4. 
Một lần nữa, Liên chi Đoàn Khoa Kế toán xin chúc mừng các bạn đã vinh dự cài lên ngực chiếc huy hiệu Đoàn. Hy vọng các bạn sẽ cống hiến hết mình, khẳng định được vai trò, vị trí của bản thân để xứng đáng với danh hiệu là Đoàn viên của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — 
#Tongket
#LeketnapĐoan
#Thangthanhnien2023
#KetoanKiemtoanDue